Người Anh Mới Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Và ngày hôm ấy anh đã gặp em,thấy đang ngồi một mình rất buồn. Lại gần anh mới biết em nước mắt đang rơi. Thì thầm anh nói "em muốn giúp gì" để anh thấy em không còn cô đơn. Trái tim anh bỗng loạn nhịp khi nhìn thấy.

Người Anh Muốn Cưới

Tác giả: Chưa Biết

Em đã bên cạnh anh lâu lắm rồi. Em nói chỉ cần bên anh thế thôi. Anh tìm được em rồi. Lúc nụ cười mắt môi em ánh lên rạng ngời. Lòng anh lúc ấy rối bời. Hôm nay mình cạnh bên nhau cả ngày. Em nói chỉ cần bên anh thế.

Người Anh Thích Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Người ơi, trả lời anh đi. Rằng trong tim em có anh, không còn ai. Đừng nói dối, bởi vì anh vẫn mong chờ, 1 câu nói từ trái tim em anh cần nghe... Nhớ những lúc bên cạnh em, anh cứ nghĩ sẽ mãi như thế này. Người ôm.

Người Anh Yêu Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Hôm qua anh thấy ai. Ở trên xe ôi trông rất quen. À thì ra đó là chính em. Một người con gái anh đã rất yêu. Và em đang tay trong tay với ai. Vội vàng em trao ai chiếc hôn. Một cảm giác trong anh nhói đau. Mà em đâu hay.

Người Ấy Chỉ Yêu Tạm

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu của em bây giờ phải chăng là yêu tạm. Tình yêu của em bây giờ phải chăng là thoáng qua. Khi em bên ai cũng giống như bên anh. Anh mới biết đó chính là sự thật. Khi trong cơn mơ, em nói yêu thật nhiều. Mà người đó.

Người Ấy Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 16 Typh

16 typh’s on the mic. Khúc nhạc này play all night. Hoa phượng đỏ. Hải Phòng city. Người ở đây không ngán một ai, let’s go. Nhận quá nhiều lời phán xét. Từ yêu thương đến chán ghét. Anh em đoàn kết, lên show càn.

Người Ấy Và Anh

Tác giả: Chưa Biết

Người ấy có thương yêu em nhiều không. Người ấy có quan tâm em nhiều không. Người ấy có biết tính em thường hay nhõng nhẽo. Và hay khóc nước mắt rơi từng đêm. Người ấy có cho em niềm hạnh phúc. Và ngừoi ấy có cho em.

Người Ấy Và Tôi Em Chọn Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; La Sương Sương

Một tình yêu đã vụt xa, khi bao ngày qua. Tôi đã nhận ra em đã không như là tôi mơ. Một tình yêu đang dần trôi, con tim lẻ loi. Đến lúc biết em phải ra đi. Giọt lệ hoen cay bờ mi, ai mong đợi chi. Con tim ai cũng sẽ phải.

Người Ấy Vẫn Chưa Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Một ngày thật buồn em nói mấy câu vô tình. Bây giờ tụi mình giờ không còn hợp nhau nữa. Dù rằng đã cố em vẫn không thể ở lại. Nhiều đêm suy nghĩ em đã quyết định chia tay. Và rồi vội vàng cứ thế em đi không về. Chẳng cần.

Người Bên Em Không Phải Anh

Tác giả: Chưa Biết

Sau những năm tháng anh chờ em. Em ở đâu có hay cho lòng này? Ngày như đêm, đêm thật dài. Từng khoảnh khắc anh chôn chặt vào tim. Đến lúc anh nghĩ như tuyệt vọng. Thì em đến với anh như một người.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết