Người Yêu Hoa Tím

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Triều

Ngày xưa tôi có yêu một người chuyện tình thơ ngây mơ mộng nhất trên đời, tuổi nàng vừa tròn đôi tám còn tôi vừa lên đôi chín ...

Người Yêu Lòng Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Người yêu ơi sao em vội ra đi. Bao yêu thương còn mãi trong lòng anh. Tình anh trao vì sao em lãng quên. Những yêu thương giờ chỉ là giấc mơ. Người yêu ơi anh nhớ em thật nhiều. Nhớ kỷ niệm khi có em kề bên. Lời em nói và.

Người Yêu Nếu Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Ne me quitte pas il faut oublier. Tout peut s'oublier qui s'enfuit déjà. Oublier le temps des malentendus. Et le temps perdu a savoir comment. Oublier ces heures qui tuaient parois. A coups de pourquoi. Le coeur du.

Người Yêu Ơi Đừng Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Vũ Hà

Một khi em đã dối gian tôi người yêu hỡi. Đừng cho tôi thêm đớn đau. Vì tôi sẽ chua xót nên môi miệng tôi sẽ nói. Lời con tim chua cay con tim xót xa. Dẫu đáy con tim còn yêu em rất nhiều. Nhưng giận hờn xóa đi tình.

Người Yêu Ơi Đừng Xa Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nini; Minh Tuyết

Tình vẫn ấm trong tim cớ sao người quên lãng cho đêm về buồn xa vắng, ngày nào ta hứa mãi bên nhau sẽ đi về chung lối sao giờ người vội quên. Hạnh phúc dẫu mong manh vẫn muôn đời yêu dấu không phai tàn cùng năm.

Người Yêu Ơi Giã Từ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân; Lệ Hằng; Ngọc Lan; Don Hồ; Khánh Hà

Người yêu dấu ơi thôi vĩnh biệt. Dù anh vẫn yêu yêu rất nhiều. Từ khi biết con tim vừa mới yêu. Một buổi chiều ta găp nhau. Người yêu dấu ơi thôi giã từ. Dù cho tiếc thương đã rất nhiều. Dù anh biết xa nhau rồi đớn.

Người Yêu Ơi, Tình Yêu Ơi (Người Yêu Ơi Tình Yêu Ơi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Nụ hôn ấy đắm đuối cho hồn em rã rời. Bàn tay ấy đã dắt em vào trong cõi mơ. Từng đêm mong nhớ, nhớ đến anh. Màn đêm xuống réo rắt trong hồn em tiếng nhạc. Tình anh chiếu nắng ấm chan hòa trong trái tim. Tình em trao hết.

Người Yêu Ơi, Xin Đừng Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Tình vẫn ấm trong tim. Cớ sao gợi quên lãng. Cho đêm về buồn xa vắng. Ngày nào ta hứa mãi bên nhau. Sẽ đi về chung lối. Sao giờ người vội quên. Hạnh phúc dẫu mong manh. Vẫn muôn đời in dấu. Không phai tàn cùng năm.

Người Yêu Tôi Muốn Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tia Hải Châu

Ngày mưa mang tên màu tình ta. Hạt mưa khẽ hắt tâm hồn em. Giọng nói run run lạnh giá. Còn đâu đây bên em từng đêm. Người đi theo mây bỏ mặc mưa. Người hay không em còn hoài mong. Còn đấy con tim héo úa. Em vội lỡ trao ai.

Người Yêu Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Thanh Tuyền; Thanh Phong; Hạ Vy

Người yêu tương lai mơ ước tôi không cần đẹp, và không cao sang chỉ cần thương tôi nhiều nhứt... Người yêu tương lai cho dẫu nghèo tôi cũng yêu, cần khi thương tôi thương phải cho hết đời tôi... Người yêu tương lai.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết