Nhạc Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hiếu

Trời vừa tan mưa xe chạy phố khuya ánh đèn sương đã mờ. Vài người trong đêm dáng gầy chân tất tả. Thoảng mùi hương xa, vọng lại đâu đây âm thanh hủ tiếu gõ. Phòng trọ cuối năm sót lại mấy anh em ngòai hiên thẫn thờ. Ngồi.

Nhắm Mắt Lại (Trả Giá Ost)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Hãy cố nhắm mắt để cho thời gian ngừng lại. Hãy cố nhắm mắt để đừng quên. Hãy cố nhắm mắt để nghe nhịp đập con tim. Dịu êm mỗi khi lòng cô đơn. Hãy cố nhắm mắt để cho thời gian trở về. Từng chiều vội vàng nụ hôn ấm. Hãy.

Nhắm Mắt Lại Thấy Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Vòng tay ai, trái tim ai.... Cuốn em xa tình tôi. Khiến cho người tim đổi thay .... tôi nào có hay. Đành buông tay để em đi .... níu kéo thêm được gì.. Khi trong lòng, khi trong tim em ko có tôi. Cứ bước đến nơi ai.

Nhân Chứng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Tôi đã làm nhân chứng đám tang mẹ già. Đám tang không kèn trống không có một đóa hoa. Hải tặc là phu đám biển xanh là mộ sâu. Những con người kêu khóc. Trời cao nào thấy đâu. Tôi đã làm nhân chứng cho cái chết oan khiên. Bùa.

Nhân Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Đời người là một hợp thế. Nhân duyên thành rồi cũng phân li. Ngại ngùng gì chẳng dám cho nhau. Những nghĩa tình hạnh phúc bền lâu. Rồi mai đây thân về miền đất lạnh. Dẫu vui buồn hay có thương đau. Cũng chôn vùi nơi chốn.

Nhân Gian Một Cõi Dại Khờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Ngọc Ánh

Tôi cớ sao bé nhỏ giữa thế gian. Mây cứ trôi lững lờ cõi hoang tàn. Nơi cố nhân quay về còn nhớ đâu. Chuyện cũ. Hoa khẽ rơi bên thềm nhạt sắc hương. Nơi gió kia chẳng thể cuốn mây về. Trên thế gian vạn dặm xanh thấy xa bầu.

Nhắn Gió Mây Rằng Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải

Em giờ đã xa thật xa. Quay về với những phút yêu đầu. Mình trao nhau bao ước hẹn. Mà sao giờ đây, chỉ còn riêng anh với anh. Mong ngày đó không rời xa. Anh hờ hững với những yêu thương. Mà em mang đến bên đời. Giờ trong.

Nhận Ra Thì Quá Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều khi em vô tâm em đâu nào hay biết là. Đã có một người yêu em. Chạy theo bao đam mê em như loài ong bướm kia. Em mãi đi tìm mật ngọt. Mình bên nhau em luôn vô tư và hay nói cười. Nhưng em biết đâu sự thật. Giọt nước.

Nhan Sắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Nhìn em xem em có mong manh. Đôi môi em xinh tươi sắc thắm. Bờ vai thon như em khát khao anh. Đôi chân em đi thướt tha nhẹ nhàng. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru là ru có tiếng ru êm đềm. (da da..). Yêu như là yêu bóng.

Nhang Lòng Thắp Dâng Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang Thanh Lan; Giao Linh; Hương Lan

Như là trời cao như nước trên nguồn trắng xóa. Mẹ mang sức sống hát ru cho con thành người. Lưng còng gánh cơ hàn. Thuộc trọn lời ca dao. Nhưng mẹ đọc không trôi xuôi hai chữ i tờ. Đêm mẹ nằm co con nhớ thân cò ốm yếu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết