Nhà Quê Đi Bar

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Lan Viên

Lần đầu tiên đến bar. Em lần đầu tiên đến bar. Nhìn dân chơi nó bay. Em tưởng ở đây giết heo. Ở nhà quê mới lên em chưa biết gì. Lần đầu tiên uống bia. Em lần đầu tiên uống bia. Nhìn ly bia xủi hơi. Em tưởng đâu nước xà.

Nhà Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Mộng Thi

Từ miền xa xôi tôi về thăm gia đình, thăm cố hương. Gọi tên anh, tên chị, tên bạn bè, tên cố nhân. Đường qua Cao Lãnh hẹn hò, đường vô Mộc Hoá đợi chờ. Đường về Hồng Ngự ước mơ. Đã qua bao lâu rồi tôi xuôi ngược khắp đó.

Nha Trang Ngày Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phú Luân

Nha Trang ngày về khắc khoải trông mong. Nơi tôi đã từng biết bao buồn vui. Ngày tháng ấy trải dài bao ký ức. Để hôm nay thơ thẩn lời ca xưa. Nha Trang ngày về xanh ngát hàng dương. Từng chiều trôi thơm gió tràn.

Nhà Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Nửa đời lặn lội mưu sinh. Quay cuồng vòng quay phố xá. Nay có một chiều thư thả. Ta về thăm mái nhà xưa. Mẹ cha giờ theo khói tỏa. Lãng đãng về trong sương chiều. Anh em mỗi người một phận. Bạn bè mỗi đứa một.

Nhạc Chế Tiếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Thiện; La Thoại Tân; Tuyết Nhung; LTT; Ngọc Diễm

Lâu nay em chưa cho ai một đồng. Đời em chưa cho ai vay qua một lần... Có nhiều người giận, mà em không care, em thích ngày nào cũng có tiềng vào... Coi em y chang như má em ngày nào, tiềng vô trong bao không rớt ra.

Nhac Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa ..............tiếng hoa ..............tiếng hoa.

Nhạc Không Lời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hòa Tấu

Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời

Nhạc Khúc Ban Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Một mảnh trời xinh xinh. Một nhành cây cao búp non lung linh. Là bóng chim líu lo ban mai. Xua tàn phai chốn bồng lai. Vì đời làm mê man. Vậy xin em cứ hát cho băng tan. Để trái tim thế gian thương tràn. Mang về xinh, mang.

Nhạc Tình Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Bao ngày qua vắng em trong đời. Anh nghe quanh anh chẳng còn tiếng nói cười. Đêm từng đêm sóng trong mong chờ. Em nay xa xôi hãy mau quay về. Từ ngày hôm nay ta bên nhau xin quên bao ngày cũ. Tình yêu hôm nay ta luôn luôn.

Nhạc Trao Thưởng

Tác giả: Chưa Biết

Nếu không biết tên tác giả thì đánh vào Chưa Biết. Nếu nhạc ngoại và không biết tên người dịch thì đánh vào Nhạc Ngoại. Nếu nhạc ngoại và biết tên người dịch thì để có 2 tác giả: Nhạc Ngoại và Tên Người Dịch. Nếu thơ phổ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết