Nguyện Ước Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Thu Trang; Đàm Thu Trang & Ship

Vì sao thế anh, đường khuya vắng tanh. Chỉ còn em với cơn mưa rơi lặng lẽ. Chờ mong nữa chi, lệ rơi ướt mi rồi. Lời chia tay nói sao quá dễ dàng. Vì sao thế anh bàn tay giá băng. Giật mình trong giấc mơ anh không còn.

Nguyện Ước Sao Băng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Em yêu anh nhiều ko cớ sao lòng anh mong chờ. Chờ mong gặp em dù nắng hay mưa dù ngày hay đêm. Ta bên nhau thật vui thế gian sẽ ko chia rời. Cùng anh lượn bay vào nơi thiên đường mênh mông. Ngôi sao trên bầu trời cùng bay.

Nguyện Ước Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh

Anh yêu em vầng dương tim anh thắp lên. Những êm đềm tình yêu nồng ấm. Ban mai xanh dành trao em mãi thôi. Ước muôn đời tình chúng ta luôn đẹp đôi. Em yêu anh vườn hồng tim em xuyến xao. Những ngọt ngào tình yêu nồng.

Nguyện Ước Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Phương Đài

Dạo bước trên đường khuya chỉ hai đứa. Nhẹ khẽ trao về nhau lời yêu thương. Trên cao bao ngôi sao toả sáng, tựa chứng giám cho em và anh. Kề sát vai cầm tay cùng nguyện ước. Được có nhau và mãi không xa rời. Bên nhau trao.

Nguyện Ước Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ngày em đi không nói câu giã từ. Bỏ lại anh trong nhớ thương vô bờ. Từng hạt mưa như hiểu thấu tim anh. Nước mắt không thể mang em trở về. Ngày bên nhau em hứa sẽ mãi yêu. Mà giờ đây hai chúng ta chia lìa. Mọi cố gắng.

Nguyên Vẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng

Vậy là em xa tôi mãi mãi. Những thói quen hôm qua về lý phải chia hai. Dù biết nhưng nhân danh những ký ức nếu em có nhân từ thì cứ. Hãy giữ nguyên vẹn vài thứ đã qua. Dù vậy cũng đừng chào nhau đêm lễ. Vì phố đêm ngân.

Nguyện Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Bảo

Người hỡi, người là tia nắng ban mai. Người soi, góc tối trong tim này. Người đến, nhẹ nhàng như cánh hoa bay. Tựa vai nhau cảm giác anh đắm say. Hàng mi đen đôi mắt rất thơ ngây. Nụ cười kia sao đáng yêu thế này. Mái.

Nguyện Yêu Mãi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thành ZB

Hỡi người giờ em đang ở nơi nào. Về bên anh nhé em, mình cùng xây giấc mộng dài. Sương mờ làm che đi bóng em rồi. Về nơi đây ghé sát vai anh bên nhau dù nắng mưa. Tìm lại giây phút đôi ta nắm tay nhau bước chung đường. Tìm.

Nguyệt Gác Mái Đình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nguyệt rằng là tình rằng nguyệt i gác í ơ hơ ơ này có ó o mấy mái nay ớ ớ mái đình là chén í ơ ơ son là son song bên chưa cạn í mà này cũng có a sao tình là đã í ơ ơ la là đã say. Chị rằng hai í ơi, lẩn í khuất í là có bóng

Nhà Con Ở Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Có đứa bé ngồi bên hiên một mình. Có đứa bé ngồi trong mưa giữa đêm. Mẹ nó, Cha nó đâu rồi, để nó phiêu bạt giữa đời? Thân gầy nhom, đôi mắt sâu, nén u sầu. Có đứa bé cầm trên tay: "Vé số đây". Giữa cái nắng chạy loanh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết