Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng TeeJay

Một vì sao rớt xuống trong đêm. Như anh đến ôm em bên thềm. Dường như em chỉ muốn anh thôi. Ngồi lặng im lắng nghe anh cười anh nói. Anh như là gió vừa mới đến đó thế nhưng đã xa rồi. Em đang ngồi đây. Mà thương nhớ cứ.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Huế ơi. Đã mấy đông rồi chưa về. Mưa đêm có còn rơi. Bên thềm vắng. Trăng xưa có còn nghiêng. Trên đường về. Ôi nhớ câu thề. Chiều xa quê. Biết bao nỗi niềm. Huế ơi. Có lẽ chiều nay. Có lẽ chiều nay. Mưa về xứ lạ. Nghe mưa.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Làm sao cho con tim anh quên em đây người dấu yêu? Làm sao cho con tim anh không vương vấn những kỉ niệm? Người đi mang theo bao nhiêu yêu thương của chúng ta. Anh nơi đây cô đơn với bóng đêm. Thời gian trôi qua, trôi.

Nhờ Ai Để Quên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh có biết bao lâu khi xa anh rồi. Là nỗi nhớ trong em chất chồng thêm. Tự nhủ con tim mất anh rồi em sẽ kiếm tìm. Một người để xóa nhòa tên anh. Thời gian cứ trôi qua trong vô vọng. Từng chiếc lá úa vàng từ mấy.

Nhờ Ai Đó Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Âu Nam Thái

Nước mắt ấy vẫn theo anh từng đêm. Nước mắt ấy vẫn theo anh từng ngày. Nhẹ đưa bàn tay anh cố níu yêu thương. Dù biết rằng em chẳng thuộc về anh. Màn đêm dần buông bóng tối vây quanh. Là khi con tim chẳng nghe lời anh. Anh.

Nhớ Ai Tiếng Vạc Kêu Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiền Trang

Nghe tiếng Vạc kêu suông, lòng em thương nhớ một người. Em cam đành xa anh, nhưng người ơi thấu hiểu cho lòng, lòng em nát tan rã rời lặng nhìn anh, em bước qua cầu. Xưa ai nói chung tình, sao nay đành quên hẹn ước. Có.

Nhớ Anh Chiều Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm

Mưa ơi đi về nơi đâu về nơi đây không có anh. Cô đơn trong mình em. Bước trong không gian hoang lạnh. Tình yêu nơi ngàn xa khuất. Trong bóng đêm u buồn. Làm sao cho quên niềm đau ấy. Quên đi bóng hình anh. Anh đang nơi đâu.

Nhớ Anh Chiều Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Khánh Hà

Ngồi đây chợt thấy nhớ anh chiều nay. Ngồi đây để thấy lá hoa sầu lay. Tình anh theo cơn gió xuôi về cuối trời. Xa mãi để kiếp sống em lẻ loi. Ngồi đây nhìn mây bay em ngẩn ngơ. Chiều nay mưa hiu hắt buốt hồn ta. Tình em.

Nhờ Anh Em Biết Mình Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hiếu Nghĩa; Lyna Thùy Linh

Nam. Ngày qua em đã bao lần hững hờ. Dù anh cố gắng cho người miễm cười. Mà em vẫn thế vô tình anh đau. Đễ chôn sâu vết thương trong lòng anh. Nữ. Ngày qua em biết mình đã sai rồi. Ngàn câu.

Nhớ Anh Quá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Lang thang qua phố khuya, nhìn hàng cây lá rơi. Gió từng cơn ngoài trời, thổi vào đời gió cuốn bay. Nghe đâu đây tiếng nói anh, vây quanh em vòng tay gần. Trao nụ hôn nồng nàn, hương tình yêu dịu dàng quá đắm say. Anh xa.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết