Nhật Ký Sau Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Vân

Giờ đây âm thầm bên trang nhật ký. Lắng xuôi tâm tư hoài mơ bóng ai xa mờ. Và im nghe thời gian đi ngỡ ngàng. Lòng vấn vương gì mà buồn khi bước sang ngang. Một khi yêu dù xa nhau ngàn lối. Vẫn yêu trong tim và luôn.

Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Anh đã nhiều lần muốn buông tay. Để cho ta có lối thoát sau này. Cố gắng ở lại thêm đắng cay. Rồi mai đây tình mình cũng nhạt phai. Dù cho anh yêu em rất nhiều. Dù cho em yêu anh cũng nhiều. Nhưng sao ta phải chịu nhiều khổ.

Nhạt Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Anh có nghe mùa xuân đến mang yêu thương. Anh có hay mùa đông đến trong quạnh hiu. Anh có nghe hồn thu khóc lá thu rơi. Anh có hay tình ta chết theo mùa thu. Người yêu hỡi có nghe chăng lời gian dối. Tình yêu đó đã phôi.

Nhất Quỷ Nhì Ma

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Nghiêng nghiêng cây me đung đưa trong gió. Vu vơ câu ca hát vang lá là. Em vui khi quanh em ai ai cũng nói. Em nhất quỷ nhì ma! Em luôn vô tư trong bao suy nghĩ. Tương lai sẽ luôn mở rộng đón em. Có nắng với gió sẽ nâng.

Nhạt Theo Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Only T; Mr. Đùm; KaiSoul; YunjBoo

Khoảng cách xa vời. Để rồi ai... Ai... Một ai trong hai đã đổi thay. Chỉ có thể ngắm nhìn từ màn hình thôi. Thay cho những lời nói là icon thế thôi. Vậy thì thôi ta nên cho nhau một lối đi. Cho con tim hai bên.

Nhảy Cùng Tôi (Dance With Me)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Bạn hãy đến gần tôi. Để nắm tay nhau đi trên khắp lối. Bạn hãy tới gần tôi. Bỏ hết sau lưng lo toan ngày dài. Ở ngoài kia ngàn lời ca. Vừa vang lên đó đôi bàn chân. Đừng ngồi đó và suy nghĩ. Nhảy cùng tôi trong hôm nay. Ngàn.

Nhé Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh

Tình yêu như mật ngọt trên cao. Làm lòng ta luôn khát khao. Tình yêu như mộng đẹp nên thơ. Làm lòng ta luôn ước mơ. Trái tim em nguyện thề yêu anh. Gửi trọn tình yêu đến anh. Dấu yêu ơi gửi đến mai sau. Em muốn bên anh mãi.

Nhẹ Lòng Bước Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ; Ân Khải Minh

Hạt mưa rơi trên lá khô. Trong chiều ta chia tay tình đầu. Thời gian sao trôi quá mau. Vừa bên nhau đã xa mãi mãi. Ngày xưa đôi ta ước mơ. Cho dù bao phong ba thế nào. Trọn con tim không đổi thay. Lời thề xưa em đã.

Nhẹ Nhàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kevin

Ngày mai trên đôi chân em bước. Không có anh bên em như lúc xưa. Dường như không nói ra. Chỉ một giây thôi. Và một lần thôi. Anh sẽ không để cho nước mắt rơi. Rồi một lần cuối lúc đó em trao cho anh 1 chiếc hôn. Nhẹ nhàng.

Nhiệt Độ Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bảo Huy

Từ lúc quen em cuộc sống trong anh đổi thay. Từng giây mong chờ, hằng đêm cuồng say nỗi nhớ. Hạnh phúc trong anh, mong sao được nhìn em hé môi cười. Ngọt ngào say đắm, cảm giác chiếc hôn nồng ấm. Mình đã sinh ra, yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết