Nhặt

Tác giả: Chưa Biết

Ngày vừa mở chợ vang tiếng ai gọi ai. Người reo bán người mua vẫn đang cò kè. Vài đồng lẻ thêm cho tròn trăm. Bán ngay trước danh khát khao. Hay một tiếng tung hô đầy giả dối. Đời còn mãi bon chen. Tìm đâu góc riêng.

Nhật Ký Ba Thằng Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Hàn Thái Tú; Lâm Vũ

Ba đứa quen nhau, khi vừa lên 10. Chung một xóm nghèo và chung cả dòng sông. Một thời tuổi thơ cùng cắp sách đến trường. Chưa biết vui buồn, chưa biết đời là bể dâu. Năm tháng qua mau, ba thằng lớn rồi. Tôi rời mái.

Nhật Ký Của Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Mùa đông lạnh buốt dòng nhật kí. Ngày xưa cây với lá vui đùa. Thầm trong lòng lá chờ đợi cây. Trao yêu thương đến lá hi vọng. Rồi một ngày lá chợt bật khóc. Ở bên cây bao nhiêu nắng hồng. Chợt cơn giông nơi đâu kéo về nhẹ.

Nhật Ký Đẫm Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Từng chiều thu lá bay rơi rụng tả tơi khắp sân. Dòng nhật ký viết bao thay nỗi niềm trao đến em. Thời gian không em với anh sao thật dài. Vì bên cạnh anh, đã vắng em trong đời. Không còn nữa những đêm khi ta cùng.

Nhật Ký Đời Cha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Viet Hung

Ngày cha ra đi là trang nhật ký buồn, ngoảnh mặt bỏ lại hình bóng của quê hương. Không một người thân, không một người đến hỏi thăm đôi lời. Chút tình cũ yêu thương. Đoàn tàu sang ngang như tình thân lúc này. Cha mẹ nơi.

Nhật Ký Đom Đóm

Tác giả: Chưa Biết

1. Có một con đom đóm cứ bay hoài giữa đêm thâu. Vẫn lung linh nhỏ xíu thắp sáng màn đêm muôn màu. Hỏi thăm anh sao cứ u hoài chuyện buồn không tên. Nói đi anh, em vẫn cạnh bên. Anh ở đâu, chàng trai của những nỗi.

Nhật Ký Mang Tên Em (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh

Đường về hôm nay sao tăm tối.. Một mình anh lê bước trong đêm dài. Lúc xưa, chúng ta từng hẹn thề. Trọn đời mình đừng lìa xa. Mà giờ đây người về nơi ấy. Người cùng ai quên mất đi câu thề. Trái tim anh mong chờ từng.

Nhật Ký Mồ Côi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Tuổi mới lên năm con trẻ cút côi. Nổi trôi lạc loài thân phận mồ côi. Tình thương vắng xa từ đó. Số phận kiếp đời gian truân. Mẹ ơi cha hỡi có hay. Bà xót thương con mang về dỗ dành. Đôi gánh nhọc nhằn bà vẫn nặng.

Nhật Ký Ngày Ngủ Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Nga

Trong giấc mơ của ngày hôm qua em bình yên hơn. Giấc ngủ ngon sau một thời gian sau những muộn phiền. Tập thói quen không nghĩ ngợi và nhớ thương ai trong đời. Tập cất giữ những kỷ niệm vào một ngăn riêng. Em đã có thêm.

Nhật Ký Ngày Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Chẳng lẽ những tháng ngày bên nhau chỉ là thoáng qua. Chẳng lẽ cuối cùng dành cho nhau là sự cách xa. Chẳng lẽ kết thúc một tình yêu bằng những lý do chẳng ai hiểu. Để rồi chính ta lại mang theo nhiều điều tiếc nuối. Có.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết