Như Đóa Hoa Phù Dung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Ngày mình còn thơ tung tăng giữa khung trời mơ. Anh thường hái hoa cho em cài. Và lần nào anh cho em đóa hoa phù dung. Em hờn dỗi em không bằng lòng. Hỏi sao anh chẳng biết, đôi mắt trông xa. Để em như muốn khóc, anh cũng.

Như Dòng Sông Cổ Tích

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Diễm Duyên

Xôn xao câu hát mẹ ru con, ầu ơ ngọt ngào nắng ấm. Đong đưa tiêng võng mẹ đong đưa. Cho con bầu trời xanh thắm. Con yêu mái tóc mẹ bạc màu. Cho con thêm tuổi thơ dạt dào. Êm êm những lời ca dao có cánh cò lao xao. Thơm.

Như Em Yêu Anh - Trương Ỹ Vân

Tác giả: Chưa Biết

Có những nỗi đau không thể thành lời. Sự thay đổi của lòng người. Tự tập sống cho riêng mình. Để cảm nhận phút bình yên. Hãy cho em được nghe những lời từ anh thật thà. Đừng để em mãi phải nghĩ suy. Rằng giữa chúng ta.

Như Giấc Chiêm Bao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Lệ Quyên; Thủy Tiên; Đăng Khôi

Anh rời xa mãi mãi, khi tình ta yên vui. Hạnh phúc, vụt mất trong thoáng giây. Ta giờ đây chia ly,mai mình đi hai hướng. Với anh, trào dâng lên niềm đau. Anh là tia nắng ấm, anh là muôn khúc hát. Sưởi ấm trái tim bớt giá.

Như Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Như tình ta thuở nào. Như nụ hôn đầu tiên dấu trao. Như tình yêu bắt đầu. Sao vội xoay mặt xa cách nhau. Ôi mình anh nuối tiếc. Nghe tiếng em ru hò bên anh. Cho lòng thêm bối rối vì yêu. Như tình anh biết buồn. Như.

Như Giấc Mơ Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Đôi khi anh hoài nghi có lẽ nào lòng em hết yêu anh rồi. Đôi khi anh suy tư có lẽ nào tình mình chỉ thế thôi sao. Một đoạn đường ngắn có nhau thật vui. Và anh đã trót khắc sâu trong đời. Để trong mơ anh còn thươg em anh còn.

Như Gió Mây Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chung Tử Lưu

Em yêu ơi ta yêu nhau qua cơn mê. Duyên tình cay đắng trong biệt ly. Đêm xanh xao ta bơ vơ nghe con tim. Đang từng cơn sầu giăng tăm tối. Nếu có nhớ nhau em ơi ta xin hãy ghi. Ân tình xưa khép sâu lòng ta. Tình lỡ bay xa.

Như Gió Xa Trời

Tác giả: Chưa Biết

Yêu em sầu đến vô cùng. Hồn trong vất vưởng trăm đường úa hoa. Mắt ta em dáng nhạt nhòa. Ý ta em những là đà dại ngây. Yêu em từ dáng hao gầy. Tình yêu có thuở như là khói mây. Tóc lơi buông thõng tơ trời. Mắt ngời em.

Như Giọt Mưa Khuya (Như Giọt Sương Khuya)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Một lần yêu lừa dối. Chuyện dở dang tiếc nuối. Đớn đau tim rã rời. Tình chôn theo lạnh câm. Đành lòng mãi âm thầm. Đời quen nếm chua cay. Vẫn yêu thương đong đầy. Tình đầu tiên lừa dối (thường nói). Nhạt nhòa duyên.

Như Giọt Sương Khuya (Buồn Như Giọt Sương Khuya)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lệ Thu; Bích Ly; Nguyễn Hưng

Chiều lặng hoàng hôn ôi chiều nhớ người. Tà áo nào bay sao còn ngóng chờ. Màu mắt vành môi ôi.... hình dáng người. Nụ cười anh mang ánh trăng khuya. Mời gọi đời nhau bên rừng núi người. Gờn nhẹ làn môi trên làn tóc dài.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết