Nhói Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Phải làm sao em hiểu anh giờ đây hết yêu. Anh không nói ra chỉ vì anh không muốn em phải đau. Nhưng làm sao em hỡi cảm giác ấy không còn nữa rồi. Anh chỉ không muốn em yêu một người mà trái tim nay đã đổi khác. Vì chính em.

Như Biển Núi Có Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Ngọc Báu

Nhẹ bước chân nghe sóng ru đôi má em ửng hồng trong nắng. Cùng nắm tay đôi trái tim chung ước vọng mái ấm gia đình. Đồi núi cao xanh ngát xanh e ấp bên những làn mây trắng. Mình có nhau năm tháng trôi như núi biển gắn bó.

Như Cánh Mây Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Lý

Cuộc đời tôi như những vầng mây. Tháng năm còn mãi hoài bay. Chào bình minh tôi đón ngày [Bm] lên. Đến khi chiều xuống đưa về. Cuộc đời tôi cũng như mây trời. Đời tự do khắp nơi. Gió sương kiếp giang hồ.

Như Chiếc Cầu Trên Dòng Nước Xoáy (Comme Un Pont Sur L'eau Trouble)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Si tu te sens fatigué. Sur le point de pleurer. Je peux te sauver. Je peux t'aider. Les temps sont durs. Et les amis sont rares. Comme un pont jeté sur l'eau trouble. Tu me trouveras. Comme un pont jeté sur l'eau.

Như Chưa Từng Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Phải làm sao đây khi nước mắt anh tuôn rơi. Khi bao ngày qua em chẳng nói một lời. Gặp nhau làm ngơ em nhìn anh quá hững hờ. Để trong tim anh cứ nhói đau vô bờ. Có phải vì em giờ đã hết yêu anh rồi. Khi tay trong tay.

Như Chưa Từng Gặp Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Hỡi, tháng năm đầy trái ngang, khi lỡ dối gian nhau cho lòng thêm đớn đau. Nhìn em thân gầy vụt qua tháng ngày, đoạ đầy còn chi nữa đây, cuộc đời em chỉ ước mong đổi thay. Tình yêu không còn được mơ ước nhiều, chỉ có.

Như Chưa Từng Phôi Pha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Giọt buồn vương bờ mi nghe chiều buông hững hờ. Lặng nhìn nhau lần cuối phút biệt ly não nề. Gượng cười che niềm đau thay một câu giã từ. Tình yêu kết thúc vậy sao anh. Tình đầu bao mộng mơ ai ngờ đâu lỡ làng. Vội vàng đến.

Như Cỏi Hoang Vu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Công Thành; Lyn; Duy Quang; Hương Lan; Giao Linh; Như Quỳnh; Bảo Khánh

Không có anh bầu trời như không có nắng. Không có anh muôn đời mây sẽ ngừng trôi. Không có anh gió buồn nên ngừng thổi. Chim trời thôi không muốn bay. Và đêm thiếu sao đầy. Không có anh trời mùa Xuân cây khô héo.

Như Cuốn Film (Comme Un Film)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Toàn

Như cuốn phim. Sóng gió ấy đang lắng im. Chất ngất mãi trong trái tim. Lấp lánh chiếu bao trái ngang. Như chuyện phim. Như cuốn phim. Đắm đuối giữa cơn khát khao. Ta yêu nhau như thuở nao. Khiến gió đến lôi cuốn mau. Bao.

Như Đã Yêu Người - Đàm Vĩnh Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Trong đôi mắt anh, em là tất cả. Là niềm vui, là hạnh phúc em dấu yêu. Nhưng anh ước gì, mình gặp nhau lúc anh, chưa ràng buộc. Và em chưa, chưa thuộc về ai. Em sẽ cố quên, khung trời hoa mộng. Ngày hè bên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết