Như Vậy Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ngày tháng. Vội qua. Đã biết bao nhiêu đêm chờ mong. Đã biết bao luôn tìm trong mơ. Một hình bóng. Một nụ hôn. Có đôi khi nước mắt rơi nhớ thương trôi theo màn mưa. Từng nụ cười người quên hết. Từng hẹn thề người xóa.

Những Bàn Tay Kì Diệu

Tác giả: Chưa Biết

Bàn tay ta viết nên con đường. Ta sẽ đi đến giấc mơ ta vẫn hằng mơ. Bàn tay ta mở ra thiên đường. Nơi mình sẽ sống với đam mê không bỏ đi. Bàn tay ta khát khao hi vọng. Mang nhiều hạnh phúc đến, thế gian sẽ đẹp tươi.

Những Buổi Chiều Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Anh có biết không thời gian đã qua như một giấc mộng. Nhớ lại những tháng ngày bên nhau sao quá êm đềm. Ngày ấy chúng ta thật vô tư với những buổi chiều vàng trên đồi cỏ mọc. Em nghe lòng mình chìm đắm đôi mắt anh long lanh.

Những Cánh Chim Lạc Bầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Những cánh chim lạc bầy - Bay về phía trời xa. Dừng chân nơi xứ người - Mang một kiếp lưu vong. Còn đâu là nguồn gốc của mình - Còn đâu là tiếng mẹ yêu. Mẹ yêu đã cho ta một xác vàng. Mẹ yêu đã cho ta trái tim này. Mẹ.

Những Cánh Hoa Rừng

Tác giả: Chưa Biết

Nơi nơi núi rừng mờ sương. Suối réo rắt reo vang tiếng nhạc ngà. Những thiếu nữ đẹp tựa đóa hoa. Múa hát giữa muôn đóa hoa rừng. Mây đang trôi cũng ngừng cánh bay. Suối lấp lánh trên cao những cánh sao trời. Ôi bức tranh.

Những Câu Hỏi Khi Say

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Uyên

Giữa màn đêm tối. Tâm hồn mong được cứu rỗi. Một mình rượu nồng nhấp môi. Không một câu nói. Muốn rời xa là xa thôi. Chẳng buồn một lời với tôi. Thật sự muốn biết. Anh liệu có từng nuối tiếc. Mọi thứ chúng ta dựng xây. Nếu.

Những Chàng Trai Em Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Luna Đào

Gặp nhau khi em mới biết yêu. Bỏ nhà chạy trốn, trốn sang nhà anh. Tựa vào anh em ngỡ bình yên. Rất tiếc ta không thuộc về nhau lâu. Số anh mở hàng cũng chẳng mượt lắm đâu. Vài ba bốn anh sau em yêu cũng đều như thế. Gặp.

Những Chiều Anh Đến Thăm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Nhớ chiều nào anh đến thăm em. Hai bên đường phố đã lên đèn. Mưa giăng giăng mờ trắng khung trời. Ngồi bên nhau lưu luyến mưa thấm ướt đôi vai. Tiếng nhạc tình xao xuyến đôi tim. Mưa giao hòa nước mắt ân tình. Tay.

Những Chiều Mưa Yêu Dấu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Trần Thu Thảo; Lưu Ánh Loan

Đã bao nhiêu ngày hai ta không gặp nhau. Trông đứng trông ngồi thấy lòng buồn làm sao. Tình em trao anh đậm đà tha thiết. Anh biết không anh em thương anh hơn cả chân thành. Chắc anh không còn yêu em như ngày xưa. Nên.

Những Chuyến Đi Dài

Tác giả: Chưa Biết

Nổ máy lên bạn bè ta đam mê những cung đường dài. Xuôi ngược miền xa lắc lơ để bánh xe cuộc đời lăn. Niềm vui khám phá có biết bao nhiêu điều. Khi thiên nhiên đãi ưu và cuộc sống bốn phương. Đường dài học những sàng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết