Như Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Gặp em trong chiều mưa. Hồn anh như nhẹ đưa. Thấy em mơ màng. Nhìn chiếc áo lạ bay. Là mộng trong chiều nay. Khiến anh mơ hồ. Em đến giống những giấc mơ. Làm tim anh bỗng thẫn thờ. Hãy đến với những ý thơ. Người.

Như Một Lời Tạ Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Sai lầm, có ai không vướng phải sai lầm. Cuộc đời, có khi nào bình yên không sóng gió. Bây giờ chỉ còn lại tiếng nấc bên sông. Chỉ còn lại nước mắt trong đêm. Chỉ còn lại cay đắng hối hận. Sai lầm nên giờ đây đánh mất.

Như Ngày Với Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Lương Tùng Quang

Anh như là nắng trời cao. Em như là bóng màn đêm. Mình khắc nhau như đêm với ngày. Mà sống với nhau trôi qua đi tháng năm. Mây vẫn lặng lờ, sông trôi mãi dật dờ. Chắp nối nhau cho vuông vắn vầng thơ. Anh như là nước lặng.

Như Nhánh Lục Bình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Làm thân con gái. Em như nhánh lục bình. Trôi về phương trời vô định. Vì thuyền tình lạc bến lênh đênh. Ngày xưa anh hứa yêu em. Yêu đến suốt cuộc đời. Mà sao anh bước theo người. Anh đành bỏ rơi con khờ trong nôi. Mười.

Như Nhau Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Loren Kid; Amy

Hlb, yeah, production, ùm. Như 1 kịch bản thôi. Như nhau cả mà, em yêu anh. Anh cũng yêu em nữa. Nhưng mà toàn là lừa tình nhau thôi. Nhưng mà bây giờ thì hết rồi. Người đừng quá buông tay nhẹ.

Như Những Phút Ban Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Mới hôm nào chúng ta vẫn còn có nhau. Ngỡ như là áng mây trôi nhẹ trôi mãi. Tình yêu đó như là giấc mơ sẽ chợt thoáng qua. Và anh đã xa rời em như mùa thu chút lá. Mình em giờ đây vẫn mơ về. Một giấc mơ ngày xưa có.

Như Sương Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Vào một ngày trời hồng đẹp tươi gió mới. Sương long lanh khẽ rơi ướt trên tay người. Tình đầu nhẹ nhàng tựa bình minh thức giấc. Trong hơi sương ngỡ như nắng mai đang về. Tình đến bên người, tình đến đây rồi. Tình đến đây.

Như Thể Tìm Chim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn; Tài Linh; Tuấn Vũ; Thế Vũ; Phi Nhung; Thái Châu; Trường Vũ; Minhdang04111990; Hau_jimmii_hn191; Thanh Vũ; Mạnh Quỳnh

Hôm nay chúng mình không còn gặp nhau. Đêm lo nỗi nhớ đắng cay giọt sầu. Điệu buồn ru trắng đêm thâu. Ngoài trời mưa vẫn mưa ngâu. Anh muốn tìm em biết nơi đâu. Khi xưa trống trường tan học về chung. Khi qua cầu kí thấy.

Như Tiếng Ve Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Bao phút giây hôm nào, giờ còn đây với nỗi niềm khát khao. Anh giờ phương nao. Tìm đâu thấy hình dáng ấy. Còn đâu nữa ánh mắt ngày xưa có nhau êm đềm. Người yêu ơi em tháng ngày vẫn mong, mong vòng tay yêu nồng hơi.

Như Tình Mãi Tinh Khôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Tình lên cao vút. Xin hôn em môi lạc lối thiên đường. Nụ hương đơm nhánh. Đêm nao vì những trần gian. Rồi ngày mai không bao giờ sẽ cũ. Trong tay khuya trăng màng không muốn ngủ. Tái sinh em giấc mộng ấm trăng rằm. Em có.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết