Nobodys Wife

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anouk

I'M SORRY FOR THE TIMES THAT I MADE YOU SCREAM. FOR THE TIMES THAT I KILLED YOUR DREAMS. FOR THE TIMES THAT I MADE YOUR WHOLE WORLD RUMBLE. FOR THE TIMES THAT I MADE YOU CRY. FOR THE TIMES THAT I TOLD YOU LIES. FOR THE.

Noel Chia Xa

Tác giả: Chưa Biết

Anh vẫn lang thang trên con đường vắng. Yêu thương hôm nay nghe sao nghẹn đắng. Noel đến rồi mà sao ta chẳng có đôi. Anh lê đôi chân ôi sao mệt mỏi. Yêu thương hôm qua đã tan thành khói. Noel bắt đầu. Bằng nước mắt với.

Noel Không Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tố Đoàn

Chợt nghe gió đông lại về, yêu thương sao vẫn chưa về. Lòng buồn miên man như muốn vỡ òa. Noel năm nay không em kề bên. Vội nhắn với gió mây rằng phương xa em hãy yên bình. Anh sẽ mãi đợi anh sẽ mãi chờ, chờ ngày em quay về.

Noel Không Có Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Và ngày mới đã đến sớm mai nồng nàn. Mùa đông yêu thương đã sang. Ding ding dong ding dong tiếng chuông vang lên. Ngày noel đang đến đây. Một năm mới sắp đến giáng sinh an lành. Bầy chim đua nhau hót vang. Và cùng hát.

Noel Rồi! Đừng Hờn Anh Nữa Bé Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt Dzũng

Chiều nay phố đông người, bàn chân bước rã rời. Điệu nhạc vang vang khắp nơi. Trẻ em đứa tươi cười. Miệng mếu máo reo đòi ông già Noël phát đồ chơi. Ngoài trời tuyết lất phất rơi, từng làn gió thoáng cuốn trôi. Tinh không.

Noel Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Caroon

Sài Gòn mùa Noel. Thắp lên bao ánh đèn. Sài Gòn mùa yêu thương. Cho tim ta vấn vương. Chuông ngân khắp phương trời. Noel quá tuyệt vời. Noel đến đây rồi. Sài Gòn ơi. Sài Gòn một đêm đông. Nắm tay nhau ước vọng. Dù thời.

Noel Tết Tới Em Yêu Đòi Quà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lee Yang; Cr.7

Intro: Jingle Bell Jingle Bell đi zí gệ thấy nhỏ khác đá long nheo. Và đến Noel rồi anh tặng cho em những gì? Anh người em yêu nhất anh tặng cho em những gì? Và Tết cũng đã đến rồi anh tặng cho em những gì? Em yêu anh.

Noel Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lâm; Phi Vân

Một mùa hoa tuyết rơi Sương mù nghi ngút trời Lạnh lòng người. Một mùa đông lá trơ thế trần đang hững hờ dệt điệu mơ. Ngày chợt đến thấm nhân sinh đến yêu thương và ban muôn an bình. Vì trần thế cho ra đời khắp nơi nơi.

Nơi Anh Chờ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Vĩnh Kha

Đêm nay cô đơn anh nhớ em. Nhớ đến xót xa, đến nghẹn ngào. Đêm nay không trăng, không ánh sao. Chỉ có lá khô xào xạc bay. Nơi kia xa xôi em có hay? Những nỗi nhớ thương cứ đông đầy. Tay anh đang mong hơi ấm xưa. Bờ vai.

Nơi Anh Không Thuộc Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Daband; Issac

Kỉ niệm qua khiến tim nhạt nhòa. Một người đau, một người bỏ lại phía sau. Một tình yêu giống như là mơ. Mà vì sao chỉ còn mình tôi mãi chờ. One night, two days. Anh nơi đây, anh vẫn luôn mong chờ. Vì 1 cuộc tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết