Nỗi Đau Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kenchou; FanMinh; Fan Minh

Những say đắm một thời. Giờ mới hay ta quá dại khờ. Những say đắm khôn cùng. Rất mơ hồ, vô nghĩa. Căn phòng trống lạnh lùng. Tối tăm riêng anh cùng nỗi hiu quạnh. Tang tình tang tiếng đàn ai gian dối. Có tiếng đàn réo.

Nỗi Đau Em Chôn Giấu

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa đã trót yêu một người giờ đây đã mãi xa một người. Tình yêu chia cách đâu ai ngờ lòng người đổi thay như vậy sao. Mãi dâng trào tình yêu thắm thiết. Yêu dại khờ giờ đây mới biết. Người yêu tôi chỉ là dối gian mà.

Nỗi Đau Kẻ Đến Trước

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn anh bên ai trong tay lòng đau nhói nhưng sao chẳng thể nói ra. Làm sao cho em lau đi giọt nước mắt trên mi người hỡi. Tình yêu đó giờ anh đã chóng quên lòng đau đớn nhưng e vẫn cố cười. Chỉ cần ở bên anh dẫu tổn.

Nỗi Đau Khi Mất Người Thân

Tác giả: Chưa Biết

Con đường thân quen mỗi ngày cha tôi đi làm về,con đường yêu thương mẹ tôi cùng với cha tôi.sánh bước cùng nhau sớm chiều nuôi con thơ dại, bao nhiêu nhọc nhằn niềm vui nhìn thấy con thơ. Nhọc nhằn cha quên mê tôi cũng.

Nỗi Đau Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã biết sẽ có một ngày. Em quay lưng bỏ mặc anh nơi chốn đây. Anh đã biết sẽ có một ngày. Xung quanh đây chỉ là nỗi nhớ dăng đầy. Anh đã biết sẽ có một ngày. Bao yêu thương. Sẽ vụt tan theo gió mây. Anh đã biết.

Nỗi Đau Một Thời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Khi qua rồi để lại cho ta bao đổi thay. Khi qua rồi để lại cho ta bao nhiêu đắng cay. Dĩ vãng sẽ tối như hoàng hôn chơi vơi trên cánh dơi. Cuốc đời em hôm nay sẽ không còn chi , Anh hỡi. Có những phiên tình ca may mắn.

Nỗi Đau Nào Cũng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Hạnh phúc đôi khi là ta được quên. Những nỗi muộn phiền đầy trong tâm trí. Là khi một mình chẳng nghĩ về em. Là giữa giấc mơ chẳng còn trông thấy em. Hạnh phúc đôi khi là buông bàn tay. Để những bước chân sẽ không vương.

Nỗi Đau Nào Cũng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Hạnh phúc đôi khi là ta được quen. Những nỗi muộn phiền đầy trong tâm trí. Là khi một mình chẳng nghĩ về em. Là giữa giấc mơ chẳng còn trông thấy em. Hạnh phúc đôi khi là buông bàn tay. Để những bước chân sẽ không vương.

Nỗi Đau Ngàn Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Em ơi cớ sao giờ đây ta lẻ loi. Cớ sao giờ đây ta buồn đau. Tình ấy sao tuyệt vời. Nỡ sao lại đi. Xa em nhớ đêm ngày xưa ta gần nhau. Nhớ thương ngày xưa ta dệt mơ. Tình xa nay ngậm ngùi. Nỗi đau ngàn Thu. Một.

Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Trang

Giờ anh đã mất những phút vô tư thuở nào. Từ khi em đến mang những yêu thương nồng trao. Để khi anh biết đã cách xa em thật rồi. Thì bao thương nhớ nay đã không bao giờ vơi. Ôi biết bao lời đắng cay trên miệng đời. Đã xua.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết