Nỗi Buồn Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Giao Linh; Huy Sinh; Hương Lan; Thanh Tuyền; Chưa Biết

Anh hỏi mai này tình mình ra sao. Khi chiến chinh còn làm xa cách nhau. Đời hoa chỉ nở một lần. Vườn hoa còn bướm ong nhiều. Cuộc đời con gái bao nhiêu..??? Em vẫn lo sợ tình yêu đôi ta. Thân gái phải nghe lời Mẹ.

Nỗi Buồn Con Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Tường Nguyên; Trường Sơn

Mình thương người ta cũng muốn người ta thương mình sao ân tình tựa như áng mây, chẳng ghé qua đây để con tim này nhớ thương đong đầy em nào có hay........ Nhiều khi kề bên cũng muốn gởi trao đôi lời nhưng trong lòng sợ em.

Nỗi Buồn Mang Tên Yêu Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Thông

Verse:]. Mưa rơi bên thềm, thấp thoáng bóng ai ngoài kia, anh ngỡ như là em đã quay về. Cũng đã lâu rồi chẳng thể thấy em thêm lần nữa, để nỗi nhớ nhung càng da diết. Tim anh giờ đây chỉ tồn tại những nỗi.

Nỗi Buồn Ở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Cười lên anh hỡi ! Đôi lứa đôi ngã cớ sao mình không.. chung đường. Đừng buồn mà chi. Tình yêu đó em không còn vương vấn. Từ khi xa cách. Thành phố xưa lá vẫn rơi hoài trên.. ven hồ. Màu hoa đã úa phai rồi. Còn mơ.

Nỗi Buồn Sau Tiếng Cười

Tác giả: Chưa Biết

Muốn thấy em giữ dòng người qua. Sao con tim của anh đập nhanh quá. Nếu biết thế sao anh vẫn yêu. Anh không tìm được câu trả lời. Anh chỉ biết say đắm bên em. Anh luôn cảm thấy rung động và bối rối. Khi yêu ai không.

Nỗi Buồn Tím

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Bonneur Trinh; Mộng Thi; Hòa Tấu; Phương Dung; Chưa Biết

Anh đi rồi, mình em trong nỗi nhớ. Con phố im lìm chỉ bóng em quạnh hiu. Áo trắng em bay về làm mưa thành phố. Cho cây lá buồn, vì nỗi nhớ thương ai. Anh đi rồi, từ đây thôi từ đây. Hai đứa thôi đành phải nói tiếng chia.

Nói Chung Là Chuyện Thằng Say

Tác giả: Chưa Biết

1. Ngày xưa em ngây thơ tâm hồn trắng trong. Một giấc mơ của bao người là em, là em, ố ô, là em. Cuộc sống xa hoa em đã trót mang. Để thế gian nói bao điều là em, là em, ố ô, là em. Nếu anh không thật thà và lắm điêu.

Nói Có Sẽ Khó Vui

Tác giả: Chưa Biết

Chào làn tóc mây trong nắng sớm. Tình cờ lướt qua con phố quen. Quyện hơi ấm thu hoài, hòa giá băng ngàn năm. Làm trái tim thôi ngủ yên. Nụ cười đã lâu anh mới thấy. Từ ngày đắng cay tim ngủ say. Chờ đánh thức bao.

Nơi Cuối Đường Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Một buổi sáng mơ hồ, những hạnh phúc chưa kịp đặt tên. Em biết không? Anh yêu khoé mắt em như biết nói. Đôi môi ngọt ngào(dịu êm), mái tóc xoã mềm trong gió. Em là đông bình yên, cho anh ngả giấc vào. Nào hãy vững tin.

Nơi Đã Từng Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Khi mùa đông qua chiếc lá khẽ rời xa anh. Để ngàn yêu thương cất cánh bay với em. Mong cho em mãi được yêu thương. Trong vòng tay người mà em đã chọn. Còn anh thì vẫn mong trông ngóng em về lại bên anh. Để cho tình yêu của.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết