Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khói; Đá Đen

Er 1: Khói. Nhắm mắt, ta cố ngủ, nhưng nổi đau lại thấm vào đầu. Khi cuộc sống vẫn ép buộc ta, trả lời câu hỏi là : khi nào giàu? “Tao không biết, tại sao mày gò bó tao, khi tao còn là 1 thằng ăn bám”. 16 tuổi đầu, không.

Nỗi Đau Anh Nhận Lấy Riêng Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Nỗi đau cứ gặm nhấm từng đêm lòng nhớ thương em thật nhiều. Dù biết không thể trở lại với nhau được đâu mà lý trí không chiến thắng con tim. Muốn quên hết mà có được đâu hình bóng em cứ hiện về. Lời nói cay đắng chỉ làm.

Nỗi Đau Bất Ngờ

Tác giả: Chưa Biết

Lắm lúc trong đời có mấy ai ngờ người mình yêu bước đi cùng ai. Trước mắt bây giờ là nỗi đau bất ngờ người tôi yêu trông tôi thấy thờ ơ. Có lẽ bây giờ anh nên quay lại để cho em bước đi cùng ai. Không muốn em buồn chẳng.

Nỗi Đau Bất Tận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Dương M4U

"Còn nhớ những vòng tay siết anh vào lòng. Còn nhớ những nụ hôn ta trao thiết tha. Anh rất cần một người quan tâm, anh rất cần một người chở che. Mà giờ đây đã quá xa vời. Còn nhớ những lời yêu trao nhau bất ngờ. Còn.

Nỗi Đau Chỉ Riêng Mình Anh

Tác giả: Chưa Biết

Có ai đã từng quen nhau lâu để rồi yêu nhau thật đậm sâu. Cho đến khi nỗi buồn và con tim cũng phai màu là em. Chính em một người đã đến để cho anh những niềm tin. Nhưng cũng chính em đã là người làm tan nát trái tim anh.

Nơi Đâu Có Bán Phép Màu

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều lúc giữa những con đường quen. Anh nhớ những kỉ niệm hạnh phúc của chúng mình. Anh chợt mỉm cười vu vơ, tuy không còn em kề bên. Nhiều lúc muốn hét lên thật to. Để thế giới biết rằng anh nhớ em rất nhiều. Nhớ từng.

Nỗi Đau Cố Giấu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Diệu Ly

Yêu nhau anh dìu em. Ánh mắt như lắng đọng. Sâu trong em như muốn thắt lên. Yêu anh thật đẹp biết bao. Vòng tay ấm êm. Anh dắt em qua những con phố yên bình. Sao em quá yêu anh. Hay chính em mụi mơ. Cố quên đi mọi điều xung.

Nỗi Đau Còn Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Giận chi em nhiều thế. Để nói câu giã từ. Giận chi em nhiều thế. Để bước đi hững hờ. Lời em theo ngọn gió. Chiều thu sang bất ngờ. Giận chi em tàn úa ngày thơ. Ngày mai ko còn nữa. Đời em khổ trăm nhiều. Nụ hôn xưa vội.

Nỗi Đau Của Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm; Vĩnh Thuyên Kim

Đêm qua, em mơ những giấc mơ về anh yêu. Chúng ta đã bên cạnh nhau, trao nhau môi hôn đầy ấm áp. Thức giấc, em mới biết đó chỉ là mơ thôi. Nước mắt đẫm trên hàng mi, anh đi nơi đâu rất xa. Người đã nói, sẽ luôn bên em.

Nỗi Đau Của Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Bước chân em đơn côi trên đường khuya. Mưa ướt đẫm đôi vai em nghe sao hiu quạnh. Tiếng ai não nề hát trong đêm dài Với bao nỗi niềm. Lắng nghe con tim em vội vàng mong nhớ. Bài hát đó em nghe như dày vô thân xác.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết