Em Có Người Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ôi cô đơn day dứt trong lòng. Chuyện tình mình kể như xong. Không có tia hy vọng. Dù hàng ngày anh vẫn mong. Và chờ đợi trông ngóng. Anh không thể nhẹ lòng. Khi tình mình con số không. Em ở đâu sao anh vẫn mãi u.

Em Có Nghe Ai Nói Với Em Chưa

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa khi anh yêu em anh nghĩ yêu thật giản đơn. Rằng yêu không chua không cay không đau không có hối hận. Tình yêu em trao cho anh như pha lê rất trắng trong. Em yêu anh anh yêu em tựa như giấc mơ. Thời gian anh em.

Em Có Nghe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kha

Em có nghe.. ngàn muôn suy tư trong màn đêm. Em có nghe.. lời yêu kia theo gió lay vội đem. Vụt qua con phố chắc có đến nơi bình yên. Chẳng cần cơn mơ chiếu lấp lánh nơi thần tiên. Từ bao tan nát hoá một trái tim vẹn.

Em Có Điều Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Anh ơi em có điều muốn nói. Anh ơi hay là mình hãy chia tay. Em không còn xứng đáng với tình yêu anh dành. Tự trách em khiến tình mình dở dang. Bao nhiêu đêm em đã thầm khóc. Vì em luôn làm cho anh phải buồn. Anh.

Em Chưa Từng Biết

Tác giả: Chưa Biết

1. Đứng giữa những phố xá huyên náo khi đêm xuống bao nhiêu người. Nhưng anh chỉ tìm kiếm khuôn mặt em lâu nay anh không được gặp. Và trong bao nhiêu âm thanh xe qua nơi đây rất vội vàng. Anh chỉ mong được nghe thêm một.

Em Chưa Từng Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

1. Đứng giữa những phố xá huyên náo khi đêm xuống bao nhiêu người. Nhưng anh chỉ tìm kiếm khuôn mặt em lâu nay anh không được gặp. Và trong bao nhiêu âm thanh xe qua nơi đây rất vội vàng. Anh chỉ mong được nghe thêm một lần.

Em Chưa Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Mel: AndyShin. Làm sao nắm khi người đã buông bóng anh khuất dần. Khóe mi lệ tuông khi chính em đã không níu giữ. Ngày xưa ấy em quá vô tâm bỏ mặt anh trong những đêm đông. Bước chân lạc lõng nơi phố xưa chỉ cón mỗi.

Em Chọn Cô Đơn (Remix) - Lương Bích Hữu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Cũng lâu rồi từ ngày hai chúng ta. Đã không còn cùng đường như lúc xưa. Em ở đây vẫn một mình như thế. Vẫn đi về chỉ có em và em. Chắc anh giờ cùng người kia rất vui. Có bao giờ chạnh lòng anh nhớ em. Ta đã xa một thời.

Em Chơi Xích Đu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

A...ha... a... ha... kìa cái... đu xinh đu cùng với em bay cao lên trời, tay cầm cho chắc em nhún cao cao nào ai có thích chơi đu... không nào. Đu em bay cao lòng sướng vui sao đu được gió đưa bay cao lên trời em là.

Em Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thu

Anh có bao giờ ngồi nhớ tới em. Và những ngày vui hai đứa chúng mình. Những tối hẹn hò ngồi nhau góc phố. Trời chợt đôi khi mưa, ướt áo anh và áo em. Giây phút ban đầu anh nói tiếng yêu. Chặt xiết vòng tay cho ngây ngất.