Em Của Bến Sông Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Đông Phương Bảo

Em bước đi trong chiều mưa buồn ,đôi mắt em sao nặng tơ vương có phải em u sầu vì đời em lỡ mối duyên đầu, em bước đi theo chồng hôm nào xe đón em trong chiều mưa ngâu,cha tiễn em qua cầu mẹ nhìn theo lệ đắm mi sầu. Rồi.

Em Cứ Mãi Xa

Tác giả: Chưa Biết

Bình minh ngày mai sẻ lên. Trao ánh nắng ban mai rạng ngời. Mình anh ngôi đây lẻ loi. Nhìn bước em ra đi thật xa. Người đi về nơi chốn xa. Mang dấu yêu hôm qua theo cùng. Lệ dâng tràn lên khóe mi. Mà sao em vẫn cứ.

Em Cứ Đi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn; Lưu Chí Vỹ; Khắc Việt

Em hãy đi đi. Bên anh làm gì. Em về người ta nhé. Đang đợi chờ em. Em hãy quên anh, như em phụ một lần. Cũng chỉ là lời hứa, sẽ có người thay em. Em nói yêu anh, nhưng yêu đâu phải vậy. Hay chỉ là lời nói, như gió.

Em Cứ Bước Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MLT

Em bơ quên đi bao ki niệm. Em bơ quên đi bao nỗi nhớ. Em rời xa bao nhiêu giấc mơ. Rồi cứ thế em rời xa anh. Trong cơn mưa anh luôn nhớ em. Trong cơn mưa anh luôn có em. Và cứ thế ngày tháng dần xa. Xa dần anh theo những.

Em Có Yêu Anh Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Anh Dũng

Em có yêu anh không. Em có yêu anh không. Em có yêu anh không. Anh nhớ em từng ngày. Ôi con tim anh đau anh thương. Anh trông anh mong anh nhớ em. Anh khát khao vực dậy. Để ôm em trong tay. Đôi ta yêu nhau bên nhau như lúc.

Em Có Yêu Anh Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Em có yêu anh không. Trả lời anh đi khi anh còn ở đây. Không yêu xin em cứ nói ra. Để cho anh biết em không cần anh đâu. Em đừng suy nghĩ gì. Về những ngày tháng khi anh còn bên em. Có lẽ chưa quá lớn đối với em.

Em Có Về Tam Cốc

Tác giả: Chưa Biết

Chiều về Tam Cốc quê tôi, nước xanh, xanh tận chân trời. Thuyền ai mờ trong bóng núi, lững lờ, lững lờ mây trôi. Ninh Bình, Ninh Bình ơi, nơi đất thiêng sông núi bao đời, nơi vua Đinh, vua Lê dựng nước, bến Vân Sàng,

Em Có Về Nam Trực Quê Anh

Tác giả: Chưa Biết

Em có muốn về thăm cả đồng hoa đào thắm. Em có muốn về thăm những làng cây quê anh. Ở Nam Toàn, Điền Xá, cây thì đẹp như tranh. Những con đường chạy quanh với những dòng sông xanh. Nằm ở giữa sông Hồng, sông Đào xanh.

Em Có Thể Làm Bạn Gái Anh Không

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi gặp em ánh mắt ấy vô tình. Lạc vào con tim đang ngủ mê. Rồi những khoảnh khắc cứ theo anh đêm về. Hình như anh tương tư em rồi. Từng đêm anh viết những cánh thư tình. Gửi trao em cùng ngàn lời muốn nói. Chỉ.

Em Có Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Osad

Thế giới đôi khi bé thôi. Một vòng tay là đủ ôm trọn. Và chuyện tình mình rất dài. Một vài câu chẳng thể nào tóm gọn. Vì nhớ em từng giờ anh mơ từng giấc mơ. Luôn có em và anh trong ngôi nhà nên thơ. Dù ngoài kia mưa.