Em Đã Quên Tình Ai (Anh Đã Quên Tình Em, Em Đã Quên Tình Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân

Một ngày lại một ngày, từng chuyến xe đi về. Một đời lại một đời, từng dốc đưa quạnh quẽ. Một lần nhìn thấy em, đứng bên dòng nước lũ. Nhớ về những môi cười .. đã thật xa. Nói thầm với nắng lời hư không. Một đời sống.

Em Đã Quên Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Đã biết trước anh sẽ mất em khi mình xa nhau. Đã biết trước như thế nhưng vẫn mang trong tim hi vọng. Vẫn mong ngày gặp lại nhau. Vẫn tin rằng em sẽ về, dẫu biết rằng đời không như ta ước mơ. Nay em đã xa xôi. Anh với.

Em Đã Quên Một Dòng Sông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Dòng sông hôm nào còn nhớ không em. Kỷ niệm buồn vui tha thiết êm đềm . Từng ngày qua ngày hẹn ước trao nhau. Giờ em quay gót, ngỡ ngàng. Tình đời tan dần bạc trắng hơn vôi. Trọn một niềm tin, ai nỡ phụ lòng. Dòng thư ân.

Em Đã Quên

Tác giả: Chưa Biết

Nói: Hôm qua anh không quên được một người dù cuộc tình rời xa, anh giờ đây chỉ yêu mình em nào dối lừa, chỉ một người, mà chỉ một người Cho dù cách trở trong lòng anh vẫn yêu ẹm. Hát: Em yêu ơi biết không trái tim yêu.

Em Đã Nói Anh Nghe Chưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ammy Minh Khuê

Hình như em đang yêu một người. Hình như em đang nhớ một người. Hình như em đang quên đi chính em là ai. Hình như anh chẳng biết điều này. Hình như anh mang cơn gió lạnh lùng. Hình như gió đã cuốn. Cả trái tim em ùa về.

Em Đã Khác Xưa Nhiều

Tác giả: Chưa Biết

1. Khi yêu anh, em từng nghĩ. Hạnh phúc bên nhau vĩnh hằng. Sợ rằng ngày kia tình yêu như giấc chiêm bao, biết sống sao. Khi yêu anh, em từng nghĩ. Sẽ chết nếu anh xa rời. Nhưng khi sự thật nào ai đoán trước nỗi buồn.

Em Đã Đến Lúc Thức Tỉnh

Tác giả: Chưa Biết

Ver 1:. Anh đang cố gắng kìm nén sự tức giận lặng yên và đứng đây. Bực mình với chiếc đồng hồ cứ thế tích tắc trôi qua từng phút giây. Anh nhắm mắt lại nghĩ xem con tim này bị tổn thương là do ai hãm hại. Bỏ mặc thân.

Em Đã Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Duy; Châu Khải Phong

Người ta cứ nói yêu em anh phải khổ đau. Bởi lẽ bên em luôn có biết bao bóng hình. Thật ra anh đâu quan tâm đến điều đó đâu... Anh chỉ cần hiểu bên em anh sẽ là ai. Ngày em chưa đến anh sống ko một ước mơ, bóng tối.

Em Đã Cố

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Cuối góc phố chốn ai đang chờ xem. Tình yêu em trao. Anh xem như là một vườn hoa thiếu mưa. Chẳng còn chỗ dựa. Cố gắng níu giữ nhưng không được đâu. Tại sao em không thể xoá đi mau. Làm mình đau, xa rời nhau. Chiều buông.

Em Đã Bao Nhiêu Tuổi (Anh Đã Bao Nhiêu Tuổi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Long; Hoàng Thơ; Chế Linh; Hương Lan; Hoài Nam

Em bao nhiêu tuổi rồi mà má em ửng hồng. Mà mắt em mơ mộng đẹp như nắng trong. Ðêm đông chưa hửng lòng. Ngây thơ ươm giấc nồng. Em cười đẹp như cành mai đang nở. Em bao nhiêu tuổi rồi mà gót son mỹ miều. Tựa bức.