Em Đi Chiều Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Quỳnh Lan; Như Mai; Ngọc Bích; Ái Vân

Mưa đến mưa đi mưa tuổi xuân thì. Mưa ướt làn mi mưa rót sầu bi. Mưa khóc làm chi mưa đến rồi đi. Là la la lá la là la là la la lá là. Là la la lá la là la là la la lá là. Mưa đến mưa đi mưa tuổi xuân thì. Mưa ướt làn.

Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà; Tô Chấn Phong

Em đi rồi ai sẽ cùng anh bên phố? Em đi rồi phố sẽ cùng ai về? Xa con đường vắng quen. Xa hàng hiên trưa nắng. Xa dần xa, xa rồi quên chỉ em. Em vẫn còn ấp ôm bao điều cùng phố. Em vẫn còn khát khao yêu thương ai. Em.

Em Đẹp Nhất Trần Gian

Tác giả: Chưa Biết

Em đẹp nhất trần gian. Nghe chăng em lời yêu trong anh, em đẹp nhất trần gian. Em kiêu sa tựa như thiên nga. Em đẹp nhất trần gian. Con tim anh xao động tuyệt vời. Em đẹp nhất trần gian. Ôi hôm nay hạnh phúc nhất đời.

Em Đẹp Nhất Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Nguyên; Vũ Quốc Việt

Lúc sáng sớm hay đêm hôm nay. Em thật dịu dàng khiến anh rung động. Lắm ánh mắt đâu chỉ riêng anh. Mang lời thì thầm muốn nói với em. Em đẹp nhất đêm nay. Nhắn với gió hay phao trăng sao. Ta thèm một lần sánh đôi bên.

Em Đến Rồi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Ngày thì dài, dài cũng như đêm. Trong không gian hệt như hố sâu đen. Khi trăng lên lạnh như tuyết trên non. Cho mưa rơi lụt trong tối những ưu phiền. Lòng nặng nề là trái tim khô. Trong hư vô đời như vắng xa đưa. Ôi đơn.

Em Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Đã có những lúc anh như chìm vào cơn mê. Đã có những lúc đêm đêm trong anh bỗng ùa về. Vì ai đã quay lưng bước đi vì một người mãi chẳng thể quên. Nói với gió hãy đưa em trở về bên anh. Nói với nắng hãy mang nụ cười.

Em Đếm Tuổi Bằng Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Tuổi cha đếm bằng tóc bạc, tuổi mẹ đếm bằng nếp nhăn, tuổi em đếm bằng những gì, tuổi em đếm bằng bàn tay, em làm sao đếm hết tóc bạc của cha, em làm sao xóa đi được nếp nhăn trên trán mẹ không thể đếm bằng tháng năm nhưng

Em Đâu Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Tú Quyên; Ni Ni

Em như là cánh chim trời, mãi xa rồi. Dù có tiếc nuối cũng thế thôi tình đã xa. Còn đâu ôi vòng tay. Những cơn mê say rã rời. Người yêu dấu ơi, thôi nay còn chi. Em như là cánh chim trời, mãi xa rồi. Dù có tiếc nuối cũng.

Em Đâu Hiểu Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Kiến Phong

Ngậm ngùi riêng mình anh, nhớ đến em nước mắt tuôn trào. Kỷ niệm ngày hôm qua, sao giờ đây lại xa lạ quá. Lòng anh chẳng yêu ai, nhưng em đâu hiểu được. Để rồi phút quên anh, em vô tình. Thật sự trong lòng anh, luôn.

Em Đâu Hay

Tác giả: Chưa Biết

Có những nỗi nhớ khuất sâu trong đêm. Cùng với những kí ức đã tan trong mưa buồn. Em đâu hay, anh mang chua cay. Hãy nói những ước muốn trong anh hôm nào. Để xóa những kí ức trong anh cồn cào. Em đâu hay, anh đang nơi.