Em Đâu Đủ Tư Cách - Deepink, Sơn Tùng M-tp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Tùng (M-TP); DeePink

M-Tp:. Yeah.........!!! M-tp. Deepink. Bàn tay anh giờ đây. Nhẹ xóa hình em ở trong tim anh phai nhòa. Người con gái anh iu. Giờ đây đổi thay vì ai đã bước ra đi. Người đổi thay vì ai. Ver 1: Deepink. A.

Em Đâu Cần Hạnh Phúc Bao Giờ - Liu Quốc Việt

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã tìm kiếm hạnh phúc ấy từ em để rồi. Cuối cùng tình yêu ấy tàn theo làn gió. Em đã không yêu anh như anh ước mong. Một hạnh phúc. Em đã muốn chia tay từ đây, anh có vui có buồn tùy anh. Anh sống sao, em cũng.

Em Dạo Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà;

Vẫn những câu hỏi nhỏ. Sau bao tháng chia ly. Anh vẫn thường thắc mắc. Khi anh không làm gì. Em dạo này có còn xem phim một mình. Em dạo này có đồ ăn và shopping. Ngày xuân em có xuống phố không người. Và tán dương cỏ cây.

Em Đánh Trái Tim Anh Tan Nát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Vboy

Khi màn đêm buông xuống trên con đường. Là nỗi đau của a lại run lên, vì tổn thương. Hôm nay em đánh trái tim, anh tan nát. Anh lê chân bước đi xa, cuộc đời em. Em biết ko trên đời chẳng mấy ai làm điều mình hứa. Thất hứa.

Em Đã Yêu Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Minh Trang

Anh sẽ như là mây yêu thương kia vụt bay. Chỉ có riêng em lúc này. Giờ anh đang phương trời xa chúc em hạnh phúc. Biết không anh trong tim nghe xót xa? Ngày chia ly em mong anh đừng đi. Em mong anh đừng nghĩ suy.

Em Đã Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Chưa uống nhưng sao anh thấy như đã say rồi. Chắc anh say em anh đang say tình say nắng. Có lẽ vết son trên đôi môi em như đang gọi mời. Khiến con tim anh đêm nay sao cứ mãi rối bời. Em đang vui cùng ai? Ngọt ngào môi hôn.

Em Đã Xa Anh Thật Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Duy

Ngồi một mình lạnh giá cô đơn. Vì em đã nói chia tay rồi. Anh không níu kéo dù yêu em nhiều. Vì em đã không còn yêu anh. Ngày ta bên nhau anh đã cám ơn định mệnh này. Đã mang em yêu đến bên anh. Cùng bên nhau trao.

Em Đã Trong Tay Người

Tác giả: Chưa Biết

Cu Tương La Giac Mo Ta Mat nhau Trong Doi Bay Gio Minh Hai Noi Moi Biet Xa Nhau That Roi con Gi Cho Nhau Em Oi Bao thang Nam Ngot Bui

Em Đã Sai Vì Em Tin

Tác giả: Chưa Biết

Lần đầu anh... nói câu chúng ta không hợp... Vậy mà em... đã vội tin vào điều đó... Và từng ngày cố gắng để anh hiểu được để xứng đáng với anh. Vì em tự thấy chưa làm anh vui, để bên cạnh em và yêu mỗi em... Nhưng đó.

Em Đã Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Đã có lúc anh ngồi nơi đây. Đã có lúc tim anh vắng lặng. Đã có lúc em rời nơi đây. Đừng hỏi vì sao anh muốn. Em bên anh, yêu anh suốt đời. Vì mỗi khi em gần anh. Là những yêu thương ân cần. Dành cho anh ngàn lời.