Dynamite

Tác giả: Chưa Biết

I throw my hands up in the air sometimes. Saying Aoh. Gotta let go. And I wanna celebrate and live my life. Saying Aoh. Baby, let's go. I came to dance, dance, dance, dance. I hit the floor. 'Cause that's my plans, plans,

Duyên Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Mới chỉ gặp anh sáng nay. Mà sao trong lòng nghe như dâng lên bao bồi hồi. Và em chỉ mới trông mặt anh thế thôi. Mà sao em trông mong để được gặp lại anh. Chiều đi trên phố vắng em lại trông thấy anh. Chỉ mình anh ngồi.

Duyên Việt

Tác giả: Chưa Biết

Trên trời mà có đám mây xanh. Ở giữa thời mây trắng chung quanh í anh mây vàng. Ước gì thời anh lấy được nàng. Thì anh thời mua gạch bắt chàng là chàng về xây. Ước gì thời anh ghé lại đây. Cho em thời nhắn gió với mây.

Duyên Trả Nợ Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thành Nguyên; Quang Lập

Đêm lang thang một mình. Trời sương khuya lạnh giá. Tâm tư mang ưu phiền. Quên người càng nhớ thêm. Giờ ai đi xa mãi, luyên lưu sao vọng về. Đơn côi trong cô quạnh. Tình đầu khó nhạt phai. Nhớ đêm trăng giá lạnh. Màn sương.

Duyên Tình Trời Định (Vì Anh Nghèo 2)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Forik

Cũng có thể ông trời sắp đặt,duyên tình kết thúc ngay tại đây. Cũng là bài hát chủ đề sad love nêu lên tâm sự em đâu hay. Anh và em không cùng 1 hướng không có ý tưởng chung con đường. Nên tình cảm nó không hợp nhau.rồi.

Duyên Tình Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Anh ơi đô thành lắm nhiều chông gai. Bao nhiêu đoạn trường vì kế sinh nhai. Em đây phận gái nơi quê nghèo nào ước mơ sang giàu, chỉ mong mình được bên nhau. Em ơi sang giàu ai chẳng ước ao. Xa hoa gấm lụa là giấc chiêm.

Duyên Tiền Định

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Sơn Ca; Thiên Trang; Thanh Lan

Cớ duyên thế nào khiến chàng lui tới làm quen. Lâu dần mối tình đậm đà ăn rễ vào tim. Nhận lời gì cũng mến chàng thêm. Trai tài mê sắc gái thuyền quyên, phải chăng duyên nợ chớ đâu có yêu nhau vì tiền. Mối mai quá.

Duyên Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: M.A.N Band

Một mình ngân tiếng hát. Nhìn bóng trăng đêm lẻ loi. Và rồi người cũng đã xa rời. Tim vương sầu vơi. Tháng năm vẫn mau cuốn trôi. Bao giấc mơ phai tàn. Luyến lưu nhớ nhung đến em. Như gió mong mây ngàn. Có khi đớn.

Duyên Số An Bài

Tác giả: Chưa Biết

Buồn làm chi sầu làm chi yêu thương đã không còn. Dòng thời gian chìm quên lãng trôi đi không quay về. Giờ yêu làm chi khi đôi mình không cùng chung suy nghĩ. Giờ yêu làm chi khi đôi mình không một câu để nói. Lòng anh.

Duyên Số

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay ngồi trong căn phòng lẻ loi. Và còn giọt mưa ngoài hiên rơi mãi. Cùng cơn gió lạnh giá buốt lòng anh. Khiến anh càng nhớ em nhiều. Anh gối sầu chiếc bóng đơn côi. Ai chia tình ta cho mình cách.