Duyên Quê Trong Áo Bà Ba

Tác giả: Chưa Biết

Thương lắm quê mình mặn mà chiếc áo bà ba. Duyên dáng em cười nghiêng đầu che nón bài thơ. Ngày em đôi tám nửa tròn bà ba xinh xắn gọn gàng. Làn da nâu thắm đi nắng về mưa. Em thích ca bài chờ người dạ cổ Hoài Lan.

Duyên Quan Họ - Minh Thành

Tác giả: Chưa Biết

Lóng lánh í là lóng ới à lánh ơi í i mắt í i i người, là người lóng ì lánh í ơ ơ cũng rằng như sao, là sao í í trên trời là chứ em có a nhớ người. Lắm i ì lắm i phú lý tình là đôi người ơi, là chứ em có a say người.

Duyên Phận Ý Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tam Hồ

Đến đây thì cả hai chắc sẽ phải dừng lại. Đoạn đường kia ngày mai em sẽ không cùng đi. Chúng ta dù vẫn yêu phải nói câu chia lìa. Bởi duyên phận không cho mình bên cạnh nhau. Nắm tay người rất lâu chẳng biết phải làm.

Duyên Phận Phải Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Duyên; Chưa Biết

Duyên phận ấy mấy phải chiều là đôi chúng ta. Duyên phận ấy mấy phải chiều. Cái dây tơ hồng đang xe vấn vít. Cái sợi chỉ điều bà Nguyệt khéo xe là đôi chúng ta. Duyên phận ấy mấy phải chiều. Duyên phận ấy mấy phải.

Duyên Phận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diễm Sương; Hoàng Anh Khang; Anh Khang

Đã hết buồn thương, vấn vương một hình bóng cũ. Bức tranh yêu thương ngày nào giờ đã phai. Có lẽ ngày em đi cũng đã lâu lắm rồi. Cho bao nhiêu dấu yêu đầu giờ vụt tan. Anh đã từng nghĩ, chắc không thể nào quên em. Phút.

Duyên Nợ Trần Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhat Kim Anh

Nói cho e 1 câu thật tâm ng ơi. Tình chúng ta chẳng lẽ đến đây rùi thui. Lòng này còn iu a nhìu lắm. Nhẫn tâm a bước đi bỏ e thật sao. Trách chi e tình ta đến đây lìa xa. Là cũng do lỗi lầm của em mà ra. Thì h đừng than e.

Duyên Kiếp Lỡ Làng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan; Khưu Huy Vũ; Dương Hồng Loan; HOÀNG HOA

Anh ơi anh đã quên em. Anh đã phụ em quên đi kỷ niệm êm đềm. Để bây giờ mình em cô đơn lạnh giá. Ôi nhớ ngày xưa ta yêu nhau tha thiết mặn nồng. Sao anh phụ bạc tình em? Anh bỏ ra đi để em mòn mỏi đợi chờ. Lời hẹn thề.

Duyên Kiếp Anh Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V.A

Cả đời này có mấy anh em và ai hiểu bạn như là tôi đây. Hiểu được bạn buồn hay đang vui cứ im lặng thôi không cần phải nói. Đoạn đường mình gắn bó bên nhau nhìn lại chớp mắt không ngờ qua mau. Lòng thầm vui bởi do chúng ta.

Duyên Hạnh Ngộ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band; Lâm Ánh Ngọc

Nếu mai xa nhau xin người chớ buồn phiền. Nếu mai xa nhau, xin lòng còn vững tin. Mình vui bên nhau sẽ có phút giây rời xa. Qua bao nhiêu đổi thay. Kiếp sống ta đã vốn "vô thường". Gió đưa lao xao mong cho tiếng ồn.

Duyên Dáng Quê Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Chiếc áo dài dáng đẹp Việt Nam. Đẹp làm sao non nước mình hữu tình. Dòng sông sóng biếc mây trôi lững hờ. Dáng người em xứ Huế mộng mơ. Gió phất tà áo mỏng vờn bay. Gợi tình quê câu hát điệu Nam Bình. Hò trên bến nước.