Dương Quá Căng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hydra

Vài trận tỉ thi trước đêm tan. Làm khán giả hồi hộp ngay. Tại hạ Dương Quá bước lên sàn. Chấp đối thủ bằng một tay. Điều duy nhất họ nên làm. Là sẵn sàng rời khỏi đây. Vì nhiều quy tắc đã đặt trên bàn. Sẽ làm cho họ bị.

Dường Như Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Em thế nào có vui hay buồn. Khi chúng mình xa cách. Anh vẫn chờ vẫn yêu. Một người là em thôi. Nhưng cớ sau chỉ là mơ. Hai đứa mình cách xa lâu rồi. Thời gian vẫn chưa thể nào hàn gắn. Khoảng cách nào chia đôi con.

Dường Như Anh Đã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Anh ơi! Chân em nhẹ bước trên lối xưa. Từ cơn mưa, xóa nhòa đi hết bao vết thương. Anh ơi! Sao anh lặng im, không nói một lời. Rồi quay đi cho em thêm xóa xa. Bao đêm, em nằm em mơ đến anh. Chỉ mình anh thôi và rồi.

Dương Nga

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung

Sương đêm đi qua lúc nào. Mình đậm sâu. Lối ngã bước qua đến bạc đầu tri kỷ. Hay là tình yêu Hóa vô hình. Ai vô tình đến vậy. Tiếng chim kêu thương vô vọng. Người lặng thinh. Cánh cửa khép yên giấc thiên thu. Cánh.

Đường Nào Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Đường nào em đi, bước qua nơi xóm nghèo. Đường rộng thênh thang, đôi chân em mỏi bước. Đường nào em đi, nỡ quên ân tình lỡ. Nỡ quên một người, buồn ngậm ngùi nơi đây. Ngày mình bên nhau, trái tim cùng ước hẹn. Trọn đời.

Đường Em Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Đường em qua lối vắng nỗi nhớ bóng hình em. Nghẹn ngào mưa trong tim vỡ nát. Giờ em nơi đâu có biết anh nhớ em thật nhiều. Chỉ còn lại tiếng mưa với anh. Đường xưa chỉ mình anh lê bước. Chẳng thấy em trở về. Mối tình.

Đường Duyên Rẽ Lối

Tác giả: Chưa Biết

Lời hứa nay đã phai tàn theo tháng năm đi qua tình ta héo úa. Chôn giấu trong con tim những nỗi đau không tên để sống không tiếc ngày mai. Dù biết em đã thay lòng khi trái tim anh đã nhiều lần hàn gắn. Nhưng cớ sao em ơi.

Ðường Ðời Trăm Vạn Nẻo

Tác giả: Chưa Biết

Ðường đời trăm vạn nẻo. Có Chúa bên sánh vai. Có Chúa đi với ta, nào ta lo lắng gì? Ðường đời trăm sầu khổ. Có Chúa bên ủi an, có Chúa đi với ta. Nào ta quyết lên đường. Ta lên đường ta đem tin yêu. Ta lên.

Đường Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Đêm dài thêm từ khi chúng ta. Nhìn nhau mà chẳng thể nói một lời cho nhau thấy vui. Em cứ giữ mãi nỗi hoang mang riêng mình em trong tim. Anh buông câu thở than trong từng nỗi vui. (Sao em không khóc lên để vụt tan đi.

Đường Dài Tôi Bước

Tác giả: Chưa Biết

Tôi đi trên đường dài, bỗng chốc muốn nhìn lại, đoạn đường mình đã qua. Bao chông gai mệt nhoài, sao tôi cứ đi hoài. Đôi khi tôi dừng lại, tự hỏi mình đã sai. Tôi đi trên đường dài, quá khứ mãi ở lại,