Chiều (Tân Cổ Giao Duyên)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuấn

Trên đường về nhớ đầy. Chiều chậm đưa chân ngày. Tiếng buồn vang trong mây. Tiếng buồn vang trong mây. Chim rừng quên cất cánh. Gió say tình ngây ngây. Có phải sầu vạn cổ. Chất trong hồn chiều nay. Chất trong hồn chiều.

Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim; Đức Huy

Chim rừng quên cất cánh. Gió say tình ngây ngây. Có pha sầu vạn cổ. Chết trong lòng chiều nay. Chết trong hồn chiều nay. Tôi là người lữ khách. Mộng chiều khó làm khuây. Ngỡ lòng mình là rượu. Ngỡ hồn mình là mây. Nhớ nhà.

Chiến Thắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Cát Tường

Những tháng năm lắm gian nan. Đôi chân ta luôn hướng về phía trước. Những phút giây trong nín lặng. Triệu con tim mong điều kì diệu sẽ đến. Chúng ta đã chờ giây phút này lâu lắm rồi. Việt Nam ơi. Chúng ta với niềm tin.

Chiến Công Thầm Lặng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phượng Hằng; Trần Nhật Quang; Châu Liêm

Thôi mình đành chia tay trong bóng đêm em về nơi cõi xa, nặng mang ở tim đôi tình gian lao khó nhọc tâm tình đồng ý. Tình vợ chồng em nguyền thuỷ chung. Như cánh hoa tươi hồng sắc hương. Vẫn trông tin chồng em luôn.

Chiếc Xuồng Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V.A

Chiếc xuồng quê hương tôi đã có tự lâu rồi. Gắn bó mỗi cuộc đời người dân trên Đồng Tháp. Nhớ làng quê xa xưa, giữa đồng bom cheo leo. Mẹ chèo xuồng đi ra kinh Cái Bèo. Nhớ những năm lũ lụt, nhớ những khi khốn nghèo. Tay ***.

Chiếc Xe Lu

Tác giả: Chưa Biết

Tớ là chiếc xe lu. Người tớ to lù lù. Con đường nào mới đắp. Tớ san bằng tăm tắp. Con đường nào rải nhựa. Tớ là phẳng như lụa. Trời nóng như lửa thiêu. Tớ vẫn lăn đều đều. Trời lạnh như ướp đá. Tớ càng lăn vội vã.

Chiếc Phone U Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Từng đêm anh vẫn mòn mỏi mong chờ,chờ mong em mong một tiếng phone. Mà sao em vẫn cứ vô tình vô tâm với anh. Thật lòng em đã hết yêu anh rồi,hay vì anh mang lỗi lầm với em. Người ơi hãy cho anh tìm.

Chiếc Ô Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Lặng đếm tiếng mưa ngoài hiên vắng ngắt. Có tiếng mưa làm em bỗng nhớ. Những tháng ngày dấu yêu bên người ngắm mưa qua chiếc ô xanh. Ngày đó chiếc ô là của đôi ta. Với giấc mơ màu xanh tiếng yêu. Cứ ngỡ là sẽ bên nhau hoài.

Chiếc Ô Ngăn Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miko Lan Trinh

Một hôm ta đi với nhau. Mưa rất nhiều và rất lâu. Trên mái đầu là một chiếc ô ngăn đôi nỗi sầu. Giờ đây mưa lách tách rơi, nơi mái nhà như vỡ đôi, nỗi buồn, giờ đây ta đã quen. Từ ngày làm quen, kỉ niệm một thời trời mưa.

Chiếc Ô Màu Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Nga

Ngày đó phút gặp như vô tình bỗng thấy như thật quen giống như lâu lắm rồi. Ngày đó thấy tự nhiên yêu đời thấy mọi thứ tuyệt vời và thấy bình yên. Ngày đó nếu mà cơn mưa chiều sẽ làm em ngần ngại chắc không thấy người để.