Chia Tay Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Đã nhiều lần mình nói chia tay. Anh cứ ngỡ ta sẽ mất nhau. Đã nhiều lần đâu phải một lần. Sao mà ta vẫn mãi bên cạnh nhau. Chia tay rồi mà sao cứ nhớ nhau. Chia tay sao cứ yêu nhau hoài. Chia tay rồi mà cứ muốn gần.

Chia Tay Khi Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: DIỆP ICHI (TRANG TẠ); CHIẾN LÊ

Đã bao nhiêu ngày rồi. Ta cách xa bao nhiêu ngày rồi. Sao trái tim này vẫn chẳng quên đi người? Tuyết không rơi mùa hè. Như lá không xanh khi mùa đông tới. Giống như ta chẳng thể quay về. Tập sống thật lâu. Để quen.

Chia Tay Êm Đềm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hoàng; Lý Hải

Đừng nói chi những lời cay đắng. Nếu như ta đã không còn yêu nhau. Ngày đó đến với nhau thật say đắm. Thì giờ chia tay phải cho nồng ấm. Yêu thì đẹp lắm. Không yêu cũng âm thầm. Đừng trách móc, nói cho nhau. Những lời nghe.

Chia Tay Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Minh Hằng

Hôm nay em chia tay anh nào đâu có hay. Trái tim em như ngừng đập khi ấy. Cố gắng cười để lòng anh sẽ yên bình sau này. Nhưng trong tim em đau người biết không. Hôm nay em đi xa em nào đâu có hay. Ở nơi đây anh tự nhiên.

Chia Tay Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Anh, em vẫn biết anh thương yêu em. Anh, em vẫn biết anh luôn dối gian. Đành lòng khép kín bao ưu tư. Giờ tình đã mãi chia xa. Anh, anh có thấu chăng tim em. Anh, anh có biết em luôn nhớ mong. Đành lòng cất bước anh ra.

Chia Tay Chấm Hết

Tác giả: Chưa Biết

Đừng tìm nhau nữa khi chúng ta không còn yêu nhau. Đừng làm cho những vết thương xưa nay lại nhói đau. Mình chia tay đã từ lâu, vậy cớ sao nay anh quay về. Làm phiền em khi em đã cố quên anh. Người đừng nên nói anh.

Chia Tay Bất Ngờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Nga

Từng ngày nơi đây chờ mong một người Chờ mong ngày ấy anh quay trở về. Lời anh đã nói khi chia xa. Người sẽ giữ mãi em trong tim. Chỉ như thế đã khiến cho em thật ấm vui. Và rồi hôm nay nhận được dòng tin của anh.

Chia Tay Ai Không Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Chia tay ai không buồn. Chỉ là do em cố kìm nén thôi. Lệ rơi ướt bờ môi. Vì giờ đã chia tay nhau mất rồi. Cố quên đi một người. Người mà em đã từng rất yêu. Phải làm sao đây để được nâng niu. Yêu nhau bao lâu nhưng anh.

Chia Tay 2

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu của anh anh biết nói sao. Khi anh nhận ra trót thương em nhiều. Nhớ những phút giây ta gần bên nhau. Nắm tay ngắm sao rơi. Người yêu của em em biết nói sao. Khi em nhận ra trót yêu anh nhiều hơn. Nhớ những.

Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Một đời lặng thầm, sỏi đá buồn tênh. Người xưa còn đâu, tình yêu biết nơi đâu. Ngoài xa mù khơi, ngàn sóng vẫn trôi. Người ơi người ơi... đừng trách em vì sao. Ngàn đời ngàn đời, biển khát khao bờ bến mới. Muôn đời.