Chiếc Nón Ba Tầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Hiền (NSND); Việt Hoàn

Gửi muôn lời ca lắng đọng tâm tình. Gửi bao tình thương cho người em gái qua biết bao mùa lúa. Nón ba tầm vào mùa trẩy hội. Lại ngân câu hát ư đón bạn ngày xuân. Đẹp tươi chiếc nón ơi dáng hình quê nhà. Em đi hội lim.

Chiếc Nhẫn Cỏ Lau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Em ơi ngôi sao nào là chứng nhân. Sao trong anh chỉ thấy bóng mình. Nơi khi xưa ta chuyện trò với nhau. Môi hôn ấm áp giấc mơ thật sâu. Thương em yêu em thật lòng thế nhưng. Con tim nhân gian lại quá lạnh lùng. Mang em đi.

Chiếc Nhẫn Bạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hào Nam

Ngày nào bên nhau thơ ngây em hỏi tôi rằng. Người yêu em thật hay chỉ là phút chốc đam mê. Đừng làm tim em đau mãi yêu em hoài anh nhé. Thật lòng anh yêu em không dối gian đâu người ơi. Ngọt ngào trao nhau yêu thương.

Chiếc Lá Không Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Trung; Khánh Phương; S.I.M Band

Có một thời lá đã yêu cây. Yêu tha thiết âm thầm chờ đợi. Cây hững hờ nhưng lá không dỗi hờn. Thu đến rồi lá cũng chẳng rời cây. Cây vô tình mê mải say đắm. Mãi phiêu lưu giữa những loài hoa khác. Lá khóc òa rồi lặng thinh.

Chiếc Lá Khô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng

Nhìn cơn gió khẽ lay nhẹ làm cho chiếc lá kia bay bay. Gió vô tình đưa chiếc lá về nơi đâu lá chẳng hay. Gió ơi gió khi nào gió đưa lá về chốn xưa. Để nơi đây không còn niềm mong nhớ. Rồi cơn gió cũng rung động làm.

Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andy Quách

Những bước chân trong chiều thu. Gió cuốn bay phương trời nao. Chiếc lá rơi sao vội vã. Bóng tối vây quanh cuộc tình. Ngày nào, từng ngày nào đôi ta bên nhau. Nay em đã quên đi bao nhiêu nồng ấm. Bao nhiêu dấu yêu khi em.

Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lã Thắng

Chiều thu sang một mình, ngồi nhặt từng chiếc lá rơi, khẽ. Thoáng qua bao hè phố vắng tiếng người. Thời gian, qua nhanh kỷ niệm trôi nhanh. Ngày em di, mang trong anh từng chiều thu ấm áp. Kỷ niệm ngọt ngào người còn.

Chiếc Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Như trong trang tia nắng, nụ cười lung linh. Xoay xoay chiếc lá, chiều cuốn rơi cuốn rơi. Mưa vương trên mái tóc, từng giọt mưa xuân. Dịu dàng, dịu dàng đất trời. Thời gian dần trôi trong nắng. Vương lại tiếng cười. Kỷ.

Chiếc Khăn Tang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Ngày hôm wa trời đã ban cho tôi một người'. Nàng đẹp như 1 bước chân trần trên cổ tich'. Ánh mắt E, đã làm A, đêm từng đêm nhớ mong từng ngày (E thật nhiều)'. Và hai đứa nguyện sẽ mãi bên nhau ngàn năm ( dài lâu )'. Nào ngờ.

Chiếc Khăn Piêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng Dương; Khánh Phong

Nghe con chim cúc cu kìa nó hát lên một câu rằng. Có một nàng ở trong rừng tìm trong rừng, kiếm trong rừng chiếc khăn Piêụ. Chiếc khăn Piêụ Thêu chỉ hồng để gió quốn bay về đâụ. Chiêc khăn Piêu thêu chỉ hồng để gió.