Chia Tay Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Cố giấu nước mắt lặng thầm nhìn nhau nghe nhói lòng, biết nói chi đây một câu trước khi biệt ly. Chiều buồn nghẹn ngào buông rơi chút ánh sáng nhạt nhòa. Tựa như níu kéo bước chân người đi. Hãy cố nhắm mắt tìm đường.

Chia Tay Thử

Tác giả: Chưa Biết

Thử chia tay để xem em thế nào. Thử chia tay để xem ý em sao. Nào ngờ đâu lặng im quay bước đi. Và em xem như không có chuyện gì. Và ngày hôm qua vô tình trông thấy. Nụ cười ấy đi cùng một ai. Dù lòng đau nhưng vẫn cố chấp.

Chia Tay Nhưng Vẫn Yêu - K Sor Ka

Tác giả: Chưa Biết

Nói:. Em à anh nhớ nhung năm tháng mặn nồng và những nụ hôn nồng ấm, anh vẫn còn nhớ mãi nụ cười và anh mắt ấy của em, không biết ở nơi đó, em có còn bình yên và nhớ đến anh hay không, nhưng với.

Chia Tay Nhưng Vẫn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi,năm tháng em còn nhớ không ? Ngày chia tay đã hứa ta không mong chờ, rồi em đi tim anh xót xa mong em hãy về, về bên anh như lúc xưa ta cười vui.... Ngồi nơi đây ,anh nhớ những ngày.

Chia Tay Nhưng Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

1. Giọt nước mắt, hòa nỗi đau, có phải em hết yêu anh rồi. Mộng hạnh phúc, mộng ấm êm, sao giờ đây chỉ là mộng thôi. Lời cay đắng, làm buốt tim, em đổ lỗi chỉ do duyên tàn. Mà ngày xưa, em nói yêu, cho dù bao khó khăn vượt.

Chia Tay Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Đã đến lúc anh buông bàn tay. Ra để em đi theo muôn giấc mơ. Đã đến hai ta chẳng là chi của nhau. Xem như chưa biết nhau. Rồi thời gian đưa em qua những mỏi mệt. Để nhìn ngắm tương lai màu hồng. Còn anh thì lặng lẽ.

Chia Tay Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Eddie; Tăng Phúc

Nói với nhau như thế nào. Đã hết yêu thương thế sao. Hứa với nhau như thế nào. Giờ đây ai giữ vì nhau. Ta sẽ ước mơ đạt một lời hứa ta trao người. Không cần có nhau không cần thấy nhau. Yêu thương nữa sao. Níu lấy tay.

Chia Tay Mới Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Sau lời chia tay ấy, anh nhớ em rất nhiều. Sau lời chia tay ấy, anh mới hiểu ra một điều. Sao mình vội như thế không lắng nghe nhau hỡi người. Sao mình vội chia tay khi trái tim vẫn còn yêu. Và giờ đây mất nhau ta.

Chia Tay Là Xong

Tác giả: Chưa Biết

Thà nói đi một câu, ta chia tay từ đây. Vì cớ sao lòng em luôn dối gian tôi từng ngày. Đừng nói ra lời đắng cay làm trái tim em đớn đau. Vì em, em không hề dối gian. Ngày khi quen nhau con tim tôi đã trót yêu. Biết bao.

Chia Tay Là Giải Thoát

Tác giả: Chưa Biết

Ngày hôm qua, anh đã mất em thật sao. Chợt nhật ra, bóng đêm đến vội vàng. Mang theo bao ngọt ngào về nơi rất xa, người đâu biết. Ngày hôm nay, mình chia tay sau bao nhiêu khó khăn. Mình chia tay sau bao nhiêu tháng.