Trường Sa Mãi Trong Tim Ta

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ về em người con gái thân thương. Nơi đảo xa một vùng trời Tổ Quốc bao la. Sóng biển nơi đây dịu dàng như tiếng mẹ ru. Dù bao giông bão mẹ vẫn ru ngàn năm. Trường Sa ơi đêm đêm có những vì sao. Thắp sáng lung linh gợi.

Trường Sa Lời Biển Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Như

Trường Sa sóng trắng ghềnh đá. Ngàn năm âm vang lòng ta. Tiếng sóng xô bao ngày qua. Tiếng sóng mang bao lời ca đất Mẹ. Trường Sa ánh mắt người lính. Bình minh hay trong màn đêm. Giông tố hay khi bình yên. Ánh mắt.

Trưởng Nữ Chạy Trốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh

Chú ý!!! tất cả tất cả chú ý!!! Có trưởng nữ váy trắng vừa chạy trốn khỏi lễ vu quy. Tin chấn động làm cho quan viên 2 họ sắp trở nên mất trí. Đuối lý. Phật ý. Trưởng nữ đó là ai. That's me. When I'm sixteen anh ấy nói.

Trước Khi Trả Lời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Phương Đại

Cho em nghĩ lại trước khi trả lời. E ngại tình yêu chưa dám kết đôi. Nếu thương em thật tình hỏi cưới. Xin đừng nên thương vờ yêu dối. Tội cho đời con gái anh ơi. Yêu em muốn được nối dây chỉ hồng. Không thật tình thương.

Trước Khi Quá Trễ

Tác giả: Chưa Biết

Đã bao giờ bạn giận ai đó đến mức bạn khóc khi bạn còn nhỏ. Cho đến khi lớn nhận ra mình sai nhưng lỗi lầm vẫn còn đó. Phải ! Chính tôi đã từng như thế và không tài nào sửa sai. Quá khứ đã khi quá xa nhưng nỗi ân hận thì.

Trước Cửa Nhà Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vỹ Thành

Anh không thể tìm được nụ cười đã lỡ đánh rơi khi xa một người. Và không thể cầm một bàn tay từ khi mất em sau ngày hôm ấy. Anh đã dấu thật nhiều vào tim, mà cứ thấy quanh đây những kỷ niệm. Vì sao bao đêm nay, muốn quên.

Trước Biển Ngỏ Lời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức

Đêm nằm nghe tiếng ai thở dài, nước mắt tự dưng chảy xuôi lúc nào. Còn thao thức nhiều đêm nhớ thương vô vàn, còn tiếc nuối cho đôi mi cay. Đi về đâu tiếng yêu hôm nào, về đâu hỡi nụ hôn ngất ngây thiên đường. Giờ yên.

Trung Thu Con Vắng Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Only T; Lee Yang; Jombie

Cần thơ ngày...19/9...trung thu này con không về được.....có lẽ giờ này... Cha mẹ vẫn đang còn trông con...không biết năm nay mẹ có mua bánh ông trăng không..món mà con thít ăn nhất....con xin lỗi cha mẹ nhiều.

True Love Never Ends

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Shayla

If tomorrow comes I should go away. Far away to a different place. Not by choice but by destiny. Would you still remember me. Would you know how much. Love i have for you. I'd give my last breath to only you. Take my heart.

True Friends

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bring Me The Horizon

I wouldn't hold my breath if I was you. Cause' I'll forget but I'll never forgive you. Don't you know, don't you know? True friends stab you in the front. It's funny how things work out. Such a bitter irony. Like a kick.