Babe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Take That

I come to your door to see you again, but where you once stood was an old man instead. I asked where you'd be, he said "she's moved on, you see" "All I have is a number you'd better ask her not me". So I picked up the.

BAA BAA BLACK SHEEP

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Baa baa black sheep have you any wool. Yes sir yes sir three bags full. One for my master and one for my dame. And one for the little boy. Who lives down the lane. Baa baa black sheep have you any wool. Yes sir yes sir.

Bà Vợ Đa Nghi

Tác giả: Chưa Biết

Này bà vợ đa nghi,thế gian đây được mấy người. Tôi là number one yêu em không hề dối gian. Tôi luôn yêu em thật tình yêu bằng cả trái tim. Dẫu biết xung quanh tôi rất nhiều lời tỏ tình. Này bà vợ đa nghi hãy tin anh.

Ba Và Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thi

Một ngày nào con sẽ xa ba. Một ngày nào con sẽ xa nhà. Từ đó con sẽ mất đi những ngày tâm tình. Của người cha yêu dấu. Dìu dắt con từng bước trên cõi đời đau buồn. Dạy dỗ từng lời nói khi con mới ra đời. Mà ba không ngại khó.

Bà Râu Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Bà Râu ơi, bà râu ơi, Cháu muốn lên thăm bà trên núi. Bà Râu ơi, bà râu ơi, Cháu muốn lên vuốt ve râu bà. Bà oai hùng như bà Âu Cơ, 50 con đang còn trên núi, Bà oai hùng như bà Âu Cơ, 50 con đang sống đất bằng.

Ba Quan

Tác giả: Chưa Biết

Ba quan, một chiếc, chiếc thuyền nan, có về là về với hội, có gái ngoan gái ngoan tầm chồng. Ô mấy dỗ tình rằng, Cô cả, cô hai ấy ơi, anh cả, anh hai ấy ơi. Ba quan một chiếc chiếc thuyền rồng, có về là về với hội, có cái.

Ba Phi Miệt Vườn

Tác giả: Chưa Biết

Dân ơi quê tôi gọi tôi tên là ba phi. Nói xạo quang danh chọc cười cho thiên hạ vui. Đi khắp làng trên tới xóm dưới ai nấy đều nghe tôi nói dối. Nói láo có bằng nhưng chẳng khi nào hại tới một ai. Đêm qua tôi ra ngoài.

Ba Phi Miết Vườn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT; Đông Phương Trường

Dân nơi quê tui gọi tui tên là ba phi nói xa quán vắng chọc cười cho thiên hạ vui đi khắp làng trên xóm đến xóm dưới ai nghe nấy đều nge tui nói dối, nói láo có bằng nhưng chẳng khi nào hại tới 1 ai, đêm qua tui ra ngoài

Ba Nén Hương Trầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cát Tuyền

Trót mang thân xác không hồn. Như hoa chùm gửi sống nhờ thân ai. Hai dòng máu chảy trong tôi. Xin người chia sẻ xin đừng mỉa mai. Tôi sinh ra đã trót mang nhiều đau thương. Năm vừa mới lên ba, tội tình chi mang thân xác.

Ba Năm Nghĩa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Vội vàng quay mặt đi che tiếng nấc nghẹn ngào. Nước mắt tuôn rơi đã ba năm. Từ khi em ra đi trong lúc anh hiu quạnh. Để anh buồn anh tiếc thương nhớ em ngày đi. Rồi trống vắng níu kéo cô đơn bên anh từng đêm. Và ngày này hôm.