Anh Sẽ Vui Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Quang Mẫn

Người đi về đâu hỡi người. Còn đâu ngày xưa nói cười. Giờ anh ngồi ôm nỗi sầu. Cớ sao em vội đi quên mối tình đau. Phải chăng là ta đã lầm? Phải chăng là ta đã sai? Để em giờ vui với ai? Tiếng yêu trao ngày xưa.

Anh Sẽ Về Sớm Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Từ lần đầu gặp em, anh đã yêu em rồi, ôi khuôn mặt lạnh lùng nhưng rất đỗi xinh tươi, thấp thoáng bên bờ môi trái tim mọng đỏ, nhưng lại gần em thật là khó vì em chẳng mỉm cười, người yêu ơi anh muốn tới bên em và xin em một

Anh Sẽ Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Thế VInh

Tình yêu ấy em trao là hạnh phúc ngọt ngào, để rồi nhớ mong khi xa rời... Ngày hai đứa hai nơi, làm chiều thu ấy thêm buồn, người nhìn dáng anh bước lặng đi.... Từng câu nói yêu thương, từng ánh mắt dịu dàng, kỉ.

Anh Sẽ Tốt Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Khóc làm chi em hởi. Đừng bận tâm anh sống như thế nào. Đừng quan tâm anh như ngày xưa ngày mình yêu nhau. Anh biết giờ em đã có 1 người mới thay thế anh rồi e. Người ta đáng xứng đáng tốt hơn anh mà. Người ta đã cướp.

Anh Sẽ Thôi Dại Khờ - Tam Hổ

Tác giả: Chưa Biết

Nếu biết trước em không cần anh. Nếu biết trước em chỉ xem anh như trò đùa. Thì anh cũng đã yêu không thật đâu. Chắc hôm nay anh sẽ không cần gì oán trách. Nuốt nước mắt sâu trong lòng anh. Để đón lấy hai tiếng chia tay.

Anh Sẽ Sống Tốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: TaSak; Tenko

Mel: tenko. Nghe lời hát 1 khúc nhạc buồn.. Khi con tim vẫn còn đang trống vắng ! Đêm ko còn nhớ về bóng hình người . Yêu thương nay bay thật xa.. Cố gắng..! tìm lại những ..phút giây êm đềm.. Khi e chưa di... Khi lại.

Anh Sẽ Sống Cho Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tiến Phạm

L1: Như con sóng xa, xô bờ cát dài. Mang theo trái tim dại khờ. Nên tôi cứ mãi mong chờ, trông theo dáng ai xa mờ. Đêm khuya trăng lên héo hon, đâu ngờ. Thu đi qua, lá thay, đã bao lần rồi. Đông qua xác xơ cây đã khô.

Anh Sẽ Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Những nỗi buồn ngày qua. Dù anh có xoá cũng chẳng nhạt nhoà. Cũng chẳng thể nào vơi. Cũng chẳng thể mang cho em tiếng cười. Có lẽ em chẳng tin. Những điều anh nói hết trong lòng mình. Có lẽ nên lặng thinh, bước.

Anh Sẽ Quên Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Biết rằng cũng đến khi không đi cùng nhau nữa, thế nhưng anh vẫn chúc em được hạnh phúc! Biết rằng những lúc chia tay luôn nhiều nước mắt, thế nhưng anh vẫn cố vui và mỉm cười! Những kỷ niệm ấy chắc em thôi đừng.

Anh Sẽ Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi! em có hay từng ngày qua giọt nước mắt anh rơi vì em. Tình bao lâu nay đã đổi thay, vì ai em nỡ rời xa anh thật rồi. Tưởng rằng như thế anh có thể quên, nhưng con tim không thể quên em, hỏi lòng tại sao không.