Anh Sẽ Quên

Tác giả: Chưa Biết

Trong cơn mơ, đêm tình yêu trở về, tình yêu có anh quay trở về Mình tay trong tay, vui đùa mê say, thoáng phút chốc tan biến đây Anh yêu ơi, con đường ta đã qua, giờ im ắng thôi .. vắng nhau rồi

Anh Sẽ Ở Đây Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cung Đức Quân

Sao? Không thể bên em lúc này. Để những phút yếu ớt em biết phải tựa vào ai. Chẳng thể là người chạy đến bên em mỗi khi em cần anh nhất. Nhìn nước mắt em rơi anh chỉ biết im lặng. Này gió, đừng đến rồi mang nỗi nhớ về.

Anh Sẽ Nhớ Em Vô Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã đến và nói với em. Ngày mai anh phải đi. Ở nơi ấy anh sẽ tìm được hạnh phúc. Giọt nước mắt cố nén trong lòng. Đành chấp nhận như vậy thôi. Vì em chẳng thể mang được. Hạnh phúc đến với anh. [ĐK:]. Nguyện xin.

Anh Sẽ Mãi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Nam

1. Vẫn màn đêm thinh vắng nơi này. Vẫn là từng phút giây. Khi xưa ta bên nhau trông bao mộng ước. Mà sao gio chỉ còn lại mình anh. Và rồi anh cứ mãi hững hờ. Chỉ để người bước đi. Anh chẳng thể mong đoi ta như lúc mới.

Anh Sẽ Mãi Là Người Em Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ngọn đèn vàng mờ hiu hắt bóng đêm,lời thì thầm nhẹ êm ái khó quên, tình nồng nàn bao vương vấn ngất ngây, ta bên nhau nụ hon đắm đuối...

Anh Sẽ Mãi Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi kể từ ngày mình quen nhau. Anh đã khát khao cho chúng ta gần nhau. Để anh biết tình mình thật đậm sâu. Chỉ có bên em cho trái tim anh bình yên. Dù thời gian phải chờ đợi bao lâu. Hay có bão giông chia.

Anh Sẽ Không Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung

Cảm giác trống vắng.. Cô đơn ngay trong lúc này…. Chợt nhớ ánh mắt thấp thoáng từ khi gió về.. Ngày anh rời xa nước mắt rơi.. Giờ hối tiếc cũng muộn rồi.. Vì ai..Đã bỏ ra đi.. Dù biết đã có những lúc yêu thương phai.

Anh Sẽ Không Quên (Em Sẽ Không Quên)

Tác giả: Chưa Biết

Biết có níu kéo chỉ là. Bao đau thương anh xin chấp nhận. Khi em đã ngoảnh mặt giã từ. Tình chỉ là gió thoảng qua. Cho ta thêm sầu nhớ. Hãy cố quên tình yêu thần tiên. Anh sẽ không quên. Bao nụ hôn. Đêm đầy ân tình.

Anh Sẽ Không Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Anh sẽ không khóc đâu. Khi em bên người, khi em xa rồi. Dù biết vẫn còn yêu em... ***. Anh sẽ không khóc đâu khi em xa rời anh. Trong lòng vẫn nhớ mong em bao tháng năm. Từng kỷ niệm ngọt ngào, ngày nào ta sánh bước bên.

Anh Sẽ Không Bao Giờ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jonny Dũng

Nhớ khi chiều vừa rơi xuống trên đồi. Mình hẹn nhau đi thăm phố vui. Ánh mắt còn nhìn nhau chút hương đời. Lòng rộn vang khi ta biết yêu. Khi gặp em nhìn em hoài lòng biết bé ấy. Ôi dáng dễ yêu anh anh ôi thôi tim.