Anh Thơ Nụ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: LEG

Đại ca à? Nếu lỡ một ngày anh chết, bọn em sẽ rất buồn. Nhớ đến kỉ niệm năm xưa mà giọt nước mắt em tuôn. Ngày xưa được anh cứu mạng chứ không giờ mộ em cũng xanh. Tình nghĩa này em khắc ghi sâu vào lòng. Mày luyên thuyên.

Anh Thích Em Thích

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Người yêu tôi thích được ngắm nhìn những bầu trời, ở tầng cuối những con đường mới ở trên thế giới. Người yêu tôi thích có rất nhiều thứ trên đời và anh với những thứ mà tôi luôn không thể với. Anh thích được.

Anh Thích Đi Dưới Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Khoảng cách bao ngày qua...để lại nhiều thương nhớ mong. Giờ đã biết tình lỡ...buồn vương như hoa gió. Trong tim anh vẫn khắc....tháng ngày mình có nhau. Yêu thương trong phút chốc lạ xa. Tình đổi thay vì đâu ? những.

Anh Thề Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Ngày mai nếu tình anh sẽ tan theo mây ngàn. Thì người ơi nếu em là giấc mơ. Em cố quên đi tình anh và cố quên đi ngày xưa. Tình hai ta sẽ tan theo gió mưa. Ngày mai nếu ánh nắng xua cơn mưa đi dần. Thì người ơi hãy.

Anh Thấy Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Đêm đêm, anh lại gọi phone để nghe tiếng em. Đêm đêm, anh lại được cười bên em. Em ơi, liệu giờ phút này đến khi nào. Khi trong lòng còn bao điều chưa nói. Anh biết trong em luôn có một điều tận sâu. Ánh mắt vẫn lặng nhìn.

Anh Sợ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Có bao người yêu chân thành. Mà nhận lấy chỉ là niềm đau thôi. Nhưng có người không thật lòng. Lại nhận lấy nhiều niềm vui. Thế mới hiểu sống trên đời. Nặng tình quá sẽ chỉ khổ mình thôi. Nếu cho đi là sẽ nhận lại. Lấy.

Anh Sợ Thêm Một Lần Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Phú Hưng

Một Người bước đến, đến bên đời anh, đã giúp anh. Quên đi một người. Một Người đã đến, đến bên đời anh, và làm con tim anh tan vỡ. Lòng còn rất nhớ, nhớ em thật nhiều, làm sao anh có thể. Yêu thêm một người. Đến bao.

Anh Sợ Nhìn Em Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Em đừng khóc mỗi khi không gần anh. Những lúc như thế làm sao anh có thể vỗ về. Làm sao có thể dang đôi tay mình ra ôm anh chặt. Làm sao có bờ vai để em tựa vào. Những lời đó anh rất muốn được nói. Nhưng bỗng nhận ra từ.

Anh Sợ Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh

Mùa đông ơi xin đừng đến nữa, để cho trái tim anh ngủ yên. Mùa đông năm xưa, anh đã yêu người, đã cho anh ấm áp bên em. Giờ mùa đông lại đến, con tim anh thức dậy, ngoài kia hoa tuyết rơi, là bấy nhiêu tình anh, gửi.

Anh Sợ Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Có những ngày mà ta từng yêu say đắm. Có nỗi buồn nào qua làm anh luôn nhớ một vòng tay ấm bên mình. Dù rằng anh đứng bên người và rồi cứ thế , cứ thế mãi trôi. Và em cơn mưa đã qua đi rồi. Còn lại đây những nỗi buồn giấc.