Anh Xin Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vboys

Hôm nao ta còn yêu mà cớ sao hôm nay em đổi thay. Em quay lưng thật mau lời nói yêu xưa tan theo khói mây. Cần thì người tìm tôi nói lên những điều dối gian mà thôi. Nay người chẳng cần gì thì em quay bước ra đi. Em đi.

Anh Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Bảo Phong

Giờ mới biết chẳng ai yêu anh thật lòng như em . Giờ mới biết chẳng thể tin ai được nhiều như em . Giờ tiếc nuối yêu thương cũng đã vội tan , tan trong bao ngỡ ngàng . Những tổn thương anh từng có , những khổ đau anh từng.

Anh Xin Lỗi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Những lúc trống vắng thấy cô đơn. Anh mới nhận ra anh đã mất em thật rồi. Còn không em ơi tháng ngày bao êm đềm. Nhìn lại đây chỉ còn nước mắt rơi.... Tại vì sao ngày xưa anh đã luôn dối em. Chìm trong bao cuộc vui chôn.

Anh Viết Tên Em Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Đường phố bên em, ru gót sen nhẹ nhàng, xoay tròn trong đêm. Nơi phím đàn lướt ngang trời Đông. Ngọn gió miên man, hát khúc ca dịu dàng, cầm tay em, trôi trăng sáng đi về miền dấu yêu. Rồi từng bước lang thang. Cho.

Anh Về Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Con tim ngày xanh sao mãi u hoài, ngủ quên trong vòng tay ấm êm những ngày. Anh mang tình em xa vắng bến bờ, hỡi anh người có hay. Mong manh cành hoa chất chứa nỗi sầu. Chiều nay cho lạnh thêm lối đi em về. Lang thang giọt.

Anh Vẫn Phải Đi

Tác giả: Chưa Biết

Phút cuối em nói chia tay. Muốn níu tim anh ngừng lại. Lệ long lanh, bỗng tuôn qua mi thậ buồn. Vẫn yêu, nhưng anh vẫn phải đi. Chúng ta làm lại từ đầu?? Xóa hết lỗi lầm quá khứ. Còn yêu nhau? Hay là anh cứ đi. Bỏ.

Anh Vẫn Mơ Về Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Johnni Dũng

Có những nỗi buồn ngày tháng không tàn. Ngày đầu gặp gỡ. Ngỡ rằng tình còn đẹp mãi, ngờ đâu đã sớm tàn. Ngày nào em đến. Ngọt ngào tình yêu, hồn anh ngất ngây. Từng chiều rộn rã. Đường hẹn hò chiều lộng gió, dìu nhau bước.

Anh Vẫn Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil'Knight

Bước chân ai đang vụt qua màn đêm trắng. Ngỡ như đây chỉ là mơ… một giấc mơ. Tuyết đang rơi con đường đi lạnh đôi vai. Tìm dĩ vãng xưa tuyệt vời. Đã bao năm em rời xa mình anh sống. Đếm suy tư mong thời gian một giấc.

Anh Vẫn Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

(Giờ em đã thay đổi, những lời gian dối. Bao nhiêu lời yêu thương chỉ còn lại phai phôi. Từ lâu chúng ta không thuộc về nhau nữa). Giờ em đã không cần anh nữa rồi. Vòng tay anh lâu nay đã không thể che chở. Gần bên.

Anh Vẫn Luôn Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh vô tình hay em vô tình. Để đôi mình phải xa. Nếu trong em chỉ một mình anh. Thì em đã không ra đi. Cũng bởi vì anh quá yêu em. Đặt tình yêu nơi em quá xa. Để rồi anh phải gục ngã. Ra đi vội vã trong lòng xót xa.