Tình Xuân Cho Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiếu Trung; Yên; Ngọc Trọng; Hồng Hạnh; Đình Văn; Tài Linh; Duy Quang

Một trời dâng cho quê ta. Một màu xanh non sông bao la. Một niềm vui sống đời hoà bình. Một cành hoa cho anh cho em. Một vành môi trao nhau không quên. Một vòng tay ước mộng tình duyên. Ðón xuân tươi vui ca khúc.

Tình Xuân

Tác giả: Chưa Biết

gió xuân nhẹ nhàng đưa hương nồng nàn Thơm mùi tóc em vương vương trên đôi má Ý xuân dịu dàng con tim vội vàng Em ơi xuân về dệt nên bao ước mơ...

Tình Xưa Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệp Thanh Thanh; Khánh Hà; Ngọc Lan; Tú Quyên

Tình mình ngày đó bao êm đềm. Nay còn tìm đâu vòng tay mê đắm giây phút xưa. Em sống bây giờ tựa bóng đêm. Ngày xa hiu hắt hướng về nơi phương trời nào. Còn nhớ xưa chúng ta. Tựa là cánh chim tận trời bay đi khắp nơi.

Tình Xưa Nghĩa Cũ 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Dòng đời trôi dần trôi. Nắng mưa đã thay mấy mùa. Nhìn bàn tay già nua. Ước mơ khi nào cho vừa. Cuộc đời như cơn gió. Thoáng đi wa trong đời. Ta với em mỗi nguoi một nơi. Gặp lại nhau giờ đây. Tóc đã fai theo tháng.

Tình Xưa Nghĩa Cũ 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn

Tình đời khi trắng khi đen, cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẵng hề quen, gặp thì người thờ ơ , làm như chẳng biết bao giờ, tình nghĩa xưa chỉ còn lời nói hững hờ... Cuộc đời khi có cho không, rồi khi túng.

Tình Xưa Nghĩa Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn

Tình đời khi trắng khi đen. Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen. Gặp thì người thờ ơ làm như chẳng biết bao giờ. Tình nghĩa xưa chỉ còn lời nói hững hờ. Cuộc đời khi có cho không. Rồi khi túng thiếu hỏi người có.

Tình Xưa Không Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Chiều buồn nhớ đến lúc xưa khi còn yêu nhau. Kỷ niệm bay cao chìm khuất chân trời. Tiếng tơ lòng có tiếc nuối ân tình. Nỗi xa xôi khi nào người ơi có biết em vẫn yêu anh. Hỏi người đã có lúc yêu nhau tình say đắm. Chợt.

Tình Xin Chẳng Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Hữu Minh

Đã yêu ai rồi, tình xin giữ chẳng phai, dù cho bao bão giông cuốn xô. Đường tình yêu có trăm nẻo qua biết đâu tìm. Cho tim yêu đừng quen dối gian. Đắm say một lần, người ơi sao dễ quên, cành hoa xin gởi trao đời.

Tình Xa Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Uyên Thanh

Tình, buồn trong, năm tháng ,lúc anh đi, mặt trời, đã tan. Tình, buồn trong, xa vắng, bước chân đi, lệ tràn ướt mi. Lúc em về ,buồn trong, lòng phố , mới hay, cuộc tình xưa đã lỡ. Cô đơn, nge tiếng, mưa rơi, ngoài.

Tình Xa Vạn Dặm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Vy Oanh

Anh nơi chốn xa, xin mãi dâng trọn tình này, với trái tim nồng say. Em nơi chốn đây, chờ anh trong phút giây, nỗi nhớ thương dâng đầy. Em ơi dẫu cho ta cách xa nhau vời vợi, vẫn mãi yêu trọn đời. Đêm không có anh, vầng trăng.