Sống Chậm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rapper

(Đôi khi trong cuộc sống tấp nập vội vã này, ta nên sống chậm lại, để cảm nhận, mỉm cười và yêu thương nhiều hơn. Số phận mỗi người mỗi khác, không ai giống ai cả. Nhìn lên sao mình chẳng được như người ta, nhưng khi.

Sông Cầu Quê Tôi - Nguyễn Đức Quang

Tác giả: Chưa Biết

Từng đêm trắng nằm thao thức nhớ năm nào. Ngày xưa khi ta còn thơ. Cùng nhau vui chơi hòa ca. Những kỉ niệm chẳng hề phai. Dòng kí ức cứ tuôn trào bao nghĩ suy. Giờ đây đã xa quê nhà. Lặng yên thổn thức chợt ngẩn ngơ.

Sống Buồn - Quang Hà

Tác giả: Chưa Biết

1. Sống buồn lẻ loi, sống buồn khép mình. Từ ngày mình ra đi hai nơi. Sống buồn như thế cứ hoài ngẩn ngơ. Sống buồn cứ là như ngủ mơ. [ĐK1:]. Ai lừa dối ta, ai sợ cách xa. Ra đi rồi cớ sao cứ não nề. Ai còn với ta.

Sống Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Hãy gần nhau một phút giây cho trăm năm. Ôi người yêu đừng nín lặng câm. Ta gần nhau và sẽ quên đi không gian. Quên thời gian, hạnh phúc mênh mang. Vì em yêu chàng, em yêu chàng. Không biết nguyên do nơi đâu! Em yêu.

Sống Bên Người - Lương Gia Huy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Khi xưa cùng nhau bước trong tay. Mộng uyên ương ta mơ đời hạnh phúc. Ngờ đâu em vui thích men say. Người vội quên bao tháng năm êm đềm. Ngày đi em theo bước bên ai. Nào đâu hay quanh em đầy gian dối. Người ơi mơ.

Sống Bên Khoảng Lặng

Tác giả: Chưa Biết

Lại 1 đêm nữa thức trắng bên dòng suy nghĩ vẩn vơ. Chìm trong men say sầu thảm như 1 oan hồn thẩn thờ. Ngẩn ngơ nghĩ về đời. Rồi tay cứ viết bâng quơ. Nguêch ngoạc vài dòng cảm xúc khi còn hơi men vào những vần thơ. Tự.

Sống Bên Anh Sao Em Kêu Tên Người Khác

Tác giả: Chưa Biết

Một sáng thức giấc tôi giật mình nhận ra. Người yêu của ta đã đi xa thật xa. Một thoáng bối rối tôi chạnh lòng nhìn quanh. Thì ra căn phòng yêu giờ đây vắng lặng. Ngày đó lúc trước khi mình yêu. Anh đâu hay hết được.

Sống Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Một sáng thức giấc tôi giật mình nhận ra. Người yêu của ta đã đi xa thật xa. Một thoáng bối rối tôi chạnh lòng nhìn quanh. Thì ra căn phòng yêu giờ đây vắng lặng. Ngày đó lúc trước khi mình yêu. Anh đâu hay hết được quá.

Song 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Blur

WEE HOO. WEE HOO. WEE HOO. WEE HOO. I GOT. MY HEAD CHECKED. BY A JUMBO JET. IT WASN'T EASY. BUT NOTHIN' IS. NO. WOO HOO. WHEN I FEEL. HEAVY METAL. WOO HOO. AND I'M PINS. AND I'M NEEDLES. WOO HOO. WHEN I LIE.

Sóng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Viết Thanh; Cam

Sóng cứ mãi trôi không mỏi mệt. Cuốn trôi tình yêu của em trao anh. Sông cứ mãi xa xa gần gần. Để con thuyền yêu giờ trôi nơi đâu. Xa thật xa con thuyền yêu giờ đi về đâu này. Bao ngày qua không có em kề bên sẽ chia buồn.