Sông Hàn Tình Yêu Của Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Tìm lại bóng dáng tuổi thơ tôi trong lấp lánh nước Sông Hàn, có con Còng gió lang thang, bãi sông vô tình có nhớ tuổi thơ ham chơi ngày ấy. Để câu đồng dao lấm bùn, vẫn khuấy nước Sông Hàn nhịp chèo gian khó chị tôi,

Sóng Gió Tình Ta - Lâm Khánh Chi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Môi trên môi ngọt hơn yêu thương. Ta bên nhau nồng say đêm thâu. Quên đi bao chuyện xưa có âu sầu. Em yêu anh 1 đời em yêu. Em yêu anh 1 đời em yêu không rời xa. Dù cho có sóng gió tình ta. Ngày xưa ta bên nhau dịu.

Song From A Secret Garden - Secret Garden

Tác giả: Chưa Biết

1. Vầng trăng sáng bỗng nhẹ lay. Khi tóc em là mây. Chim hót đâu bằng tiếng em cười. Tình nhân xa vắng tìm đâu? Nhớ mãi con đường trăng. Trên lối hoa nồng say mùi hương. 2. Vườn thơ anh hái. Vần rơi trên lá thu vàng.

Sống Đời Riêng Tư

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Lòng mình nhiều lần. Tội tình ray rức. Nhưng riêng trong tim. Nhiều lần thổn thức. Đời trôi dạt như gió. Rồi một ngày nào đời đẹp như mơ. Ta mong quên đi sầu mộng vu vơ. Chẳng biết cần đến ai. Dù là ngày buồn ngoài.

Sóng Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Thành

Về nghe sóng biển. Nói bao lời. Đêm lắng giọt sao trời. Biển trong ta là nhớ nhung. Một trời nước bao dung. Khôn cùng sóng khát khao... Đêm. Ta nghe sóng ta nghe sóng ôm hơi thở. Lời si mê từ năm tháng nào vang vọng.

Sống Để Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phong

Người con trai mang thân trong hoàn cảnh gia đình nhà nghèo. Cuộc sống vốn vất vả nơi miền quê. Mong tương lai ngày sau thoát ra khỏi kiếp nghèo. Nên anh đi tìm kế mưu sinh. Lạc chân nơi phố xá chốn phồn hoa nơi thị.

Sống Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Khánh Hoàng; Tài Linh; Hoài Sơn; Mai Lệ Huyền; Hùng Cường

Không biết tại sao em lại giận anh bất ngờ. Anh thấy ngạc nhiên, tối ngày tránh hờn vu vơ. Ba bốn lần sai lời hứa, em nhất định không thèm nữa. Tội lắm em ơi nào anh muốn đâu sai hẹn với em. Nhưng thế tuần qua ai giận mình.

Sống Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Dù một ngày có bước chân anh. Tìm nơi trước ngõ phố thân quen. Dù một ngày tim em thẩn thờ. Nhìn thấy bóng anh bên thềm nhà. Là một ngày anh ngỏ lời gọi mời. Em đến thế giới yêu thương. Trái tim của em đả thầm yêu. Thầm.

Sống Cho Đẹp Đạo Đẹp Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diễm Thùy

Được vui. Hay biết hôm nay. Vì đời những cái. Rủi mai bất thường. Có trách gì. Thì cũng thế thôi. Mỉm cười mà sống. Hãy là chính.. ta.... Cuộc đời. Khi có khi không. Được rồi lại mất. Buồn chi thêm nặng..

Sống Chậm Lại! Yêu Thương Khác Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil'S

Chỉ là khi ta cô đơn ta mới nhận ra được vài điều. Cuộc sống là cả một quá trình dài để tìm kiếm người mình yêu. Ta vô tình gặp nhau bằng dòng tin nhắn trên facebook. Lại tìm đến nhau bằng sự giản đơn khi ta chưa từng được.