Sông Quê Tình Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Chiều nay mưa trên phố. Nhớ mưa đồng dạt dào. Dòng sông quê tình tứ. Ngày nào cô thôn nữ. Rước tôi về miền quê. Chiều mưa giăng phủ mờ. Lênh đênh con xuồng chèo. Bềnh bồng trên làn sóng. Sóng vui đưa tình đi. Mưa làm em.

Song Of Love (Bài Tình Ca)

Tác giả: Chưa Biết

I can hear a lifting harmony. Falling from the clouds to set me free. Like the raindrops in the heavens. Tumbling down, I feel your mist all around. Every time I hear your music play. Haven't got the strength for running.

Sông Nước Tình Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thành Nguyên

Con nước trôi tình tôi cách trở. Ở quê nghèo tôi nhớ về em. Sông sâu bắc mấy nhịp cầu. Cầu bao nhiêu nhịp lòng sầu bấy nhiêu. Sông quê bên lở bên bồi. Mình tôi xây đấp biết bao mối tình thơ. Bên bồi em mãi thờ ơ. Giờ tôi.

Sống Những Ngày Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Đêm khuya lạnh giá. Từng hạt mưa nhẹ rơi bên thềm. Từng cơn gió thoảng qua làm anh thêm nhớ em. (Nhớ em người ơi!). Em ở phương xa đó (ở phương trời xa). Có nhớ đến anh, nhớ đến anh không người. Chẳng còn anh kề bên,

Sống Như Những Đóa Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ChiBi Hoàng Yến

1. Tôi từng mong đời trôi thật nhanh. Để cho lòng tôi nhẹ vơi sầu đau. Ngỡ như trên đời thiếu những nụ cười. Muộn phiền giăng lối khắp nơi. Tôi từng mong tôi không là tôi. Tôi từng mong tôi giống bao người. Để sống thảnh.

Sống Mãi Với Thu Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Có một ngày thu Đại tướng xa rồi, Võ Đại tướng ơi! Hàng triệu người tim thắt lệ rơi thương tiếc lắm. Một con người huyền thoại. Đức, Dũng, Trí, Nhân, ông thành vĩ đại. Võ tướng một đời mà đậm những chất văn. Trong tiết.

Sông Lạc Đường Về

Tác giả: Chưa Biết

Đời vào thu buồn như trăng xế, những đêm nằm nhớ nhà, đàn ai reo khúc oán thương ca tâm sự não nề. Tiếng phiêu du phong trần hoang phế...

Sống Là Nhiều Hơn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Hương

Từ bấy lâu, cuộc sống kia đã cuốn tôi trôi theo, một dòng bình yên, chỉ thế thôi. Nhiều nỗi lo, làm chính tôi sao vẫn luôn e ngại, chưa khi nào làm điều gì khác tôi. Một khát khao về giấc mơ, về ngày sống giữa những sắc.

Sông Hiền Lương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Tú; Vân Khánh

Chiều Hiền Lương như tranh và mây nước trong lành. Một ngọn khói mong manh. Ai nhen bếp lửa bên bờ tre xanh. Cho tôi nhớ về câu hò năm xưa. Hò ơi, ơ hò ơi. Câu hò ngày xưa bến cách sông ngăn. Xao động lòng tôi đất nước.

Sóng Hát - Dương Hoàng Yến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Đoạn 1:. Bình minh nắng chiếu, lấp lánh xanh ngời.. Chiều hôm mưa tuôn, nước hóa tâm hồn. Từ dòng sông kia sóng ra tìm ai? Dạt dào say sưa, gió cuốn xô bờ. Bờ cát vẫn thiết tha phẳng lặng. Vì sao anh yên bình.