Xa Mãi Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Rời xa mãi một cuộc tình đợi anh mãi chờ một người . Cớ sao ta không quay lại như lúc đầu. Khi tình yêu đã vụt bay thì người cũng đã đổi thay. Trách ai đây khi trái tim đã hao gầy đi. Một ngày không xa khi chúng ta.

Xa Em Kỉ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hiệp; Hà Vân

Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi. Đôi ta bước bên nhau không nói năng chi tim yêu chứa chan. Rồi thu trôi qua mùa đông trắng xóa tuyết trên cao. Đôi ta đã xa nhau câu nói yêu đương nay đã xa rồi. Em yêu.

Xa Em Gái Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Đông Phương Bảo

Một chiều trở về miền quê tìm em gái nhỏ năm nào. Ngày xưa chung lối mối tình nghèo mơ ước đẹp đôi. Duyên thắm nồng trao, cho nhau tiếng hẹn ban đầu. Bến xưa năm nào em còn đợi chờ nhau. Rồi một chiều trở về miền quê tìm.

Xa Em Anh Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Giấu vào thời gian mau trôi đi nhanh theo dĩ vãng. Giấu vào niềm nhớ tan theo hư vô vào quên lãng. Muốn để lòng cố quên thật mau, tình ta mãi xa lìa nhau. Để giọt nước mắt anh rơi hòa tan theo nỗi đau. Vẫn nhủ lòng cố.

Xa Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Du Thiên

Đi giữa bao người trên thế gian mới tìm được. Một trái tim làm tháng năm thêm nhớ thương. Thế nhưng lại chẳng ngần ngại vì hai ta nỡ xa nhau hoài. Mình chia tay chẳng lý do, chẳng đắn đo. Thấy một người giống em, trên con.

Xa Dần Bóng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Lặng nhìn thời gian trôi qua...mà lòng anh thêm xót xa. Từng giây từng phút trôi qua...bóng dáng em dần xa lạ. Cuộc đời một lần sẽ lỡ, nào ngờ cuộc tình sẽ thế. Để lại đời anh hoang phế. Dù người giờ đang nơi đây...mà.

Xa Cách Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ngày tháng hôm nào bên em biết bao câu thề. Vì ngày mai em còn ở lại đây không. Hạnh phúc rẽ đôi tim anh giờ đây muốn nói. Vì tình yêu hai ta còn cho nhau. Hỏi thời gian anh lặng câm anh muốn nói. Nói với em những.

Xa Cách Không Quan Trọng

Tác giả: Chưa Biết

Em có biết, đã bao nhiu ngày qua. Anh đã khóc rất nhiều vì em. Em có biết, ngày em đi anh rất đau, vì hạnh phúc chia đôi riêng tình ta. Sương đêm lạnh rơi, nhạt nhòa trắng xóa lối đi. Nhuộm nỗi nhớ trong anh, màu.

Xa Anh Nghìn Trùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Anh Tú

Ánh mắt anh yêu long lanh như sao rạng ngời. Tràn đầy tin yêu bao la phơi phới. Chiếc áo anh xanh bay trong chiều tà. Ðường về đôi khi mưa rơi trên lá. Bóng tối đêm đêm vây quanh mịt mùng. Mãi mãi anh yêu xa xôi nghìn.

Xa Anh Em Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Gượng cười để em cố che đi giọt nước mắt. Lặng thầm cô đơn dưới ánh hoàng hôn đã tắt. Sao nỡ đành lòng cất bước bỏ em phía sau như vậy? Bàn tay của anh đã nắm đôi tay ai rồi. [Chorus:]. Giá như ngày xưa em không.