Xin Đừng Gọi Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Saka Trương Tuyền

Anh và em cùng nhau dạo trên đường khu phố. Đông người qua từ đâu từ xa một cô bướm xa. Kề bên cạnh bên và giờ cô đã nói rằng. Anh giờ đã là một người yêu nàng không còn yêu tôi rồi. Tay cầm, nước mắt tôi bỗng tuôn trào. Như.

Xin Đừng Giận Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Ngọc Anh

Đừng giận anh làm chi. Cho mắt em buồn nước mắt em tuôn. Giờ anh nhận ra. Anh đã yêu xanh ngàn lần em hỡi. Một sớm bình minh. Khi em tỉnh giấc. Em cám ơn anh. Đã cho em nụ cười. Bắt đầu một ngày bình yên. Và khi hoàng.

Xin Đừng Bỏ Rơi Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Lạy Chúa, xin đừng bỏ rơi con! Đừng bỏ con một mình! Khi con gian nan, khi con lầm than, khi con đau yếu trong đời. Trần thế tình nửa vời, trần thế tình tương đối. Con không trách lỗi, con không ngỡ ngàng. Nhân gian chào.

Xin Đưa Về Quê Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Quốc Tuấn

Nguyện tiếng ca của muôn xứ thần. Đưa bước người tiến vào nước trời. Nguyện trên nơi cao sáng các thánh tự đạo. Dìu đưa người đến thánh đô. Sầu đã tan muôn khổ đau đã tan. Người sẽ được nhìn xem thiên chúa trong ánh.

Xin Đời Một Chút Thứ Tha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Khánh Hưng

Lang thang bước đi trong chiều đổ vắng. Bao nhiêu ảo mộng giờ bỏ hư không. Tan cơn trắng đen chuốc lấy ê chề. Ngõ về mở lối tương lai. Ngày mai phút giây tan thành khói. Bao đêm trắng đêm canh đời hờ hững. Bao đêm ngạn.

Xin Đời Có Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Chỉ là như thế anh đi Chỉ là như thế em đi Chỉ là như thế sương rơi tràn mi Chỉ là câu hát trên môi Chỉ là đôi mắt xa xôi Chỉ là như thế sao anh thương hoài

Xin Còn Nhớ Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Từng ngàу từng ngàу vẫn trôi mãi. Ɓước trên đường về mà lòng thấу tê tái. Ϲuộc tình ngàу nào lắm oan trái. Làm anh đau nhói xót thương ngàу mai. Để rồi từng chiều nghe nhung nhớ. Hỡi nhân tình ơi vì sao ta vẫn mơ. Ɲgậm ngùi.

Xin Chút Ấm Áp Trong Tim (Une Place Dans Ton Coeur)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie; Thanh Lan

Fais-moi vite. Une petite place dans ton cœur. Une petite place dans tes rêves. Une petite place n'attend plus. Fais-moi vite. Une petite place dans ton cœur. Une petite place dans ta vie. Une petite place et rien de.

Xin Cho Qua Mau

Tác giả: Chưa Biết

Trong gió mưa chiều đông. Lặng nhớ em như xa vời. Mong em sẽ kề bên. Với anh... cùng viết khúc ca... mong chờ. Anh đã quên ngày tháng. Ngồi đây khói thuốc vàng tay. Mong cho những lời yêu. Đến bên em, lời nói con.

Xin Chớ Hững Hờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương

Hỡi đôi môi đa tình. Ngaị gi không nói với nhau lời yêu. Hỡi đôi mi mơ màng. Anh mong có em trong trái tim anh. Biết hay chăng hỡi người. Từng đêm anh mơ có em trong đời. Có nhau phút giây này. Đừng vôi đi nhé giấc mơ tuyệt.