Xin Em Đừng Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Eris

Vers1: Bitu. Đã bao lần anh phải khóc...khi người đã quay đi. Anh không kìm nén cảm xúc cho 1 khúc ca vì. Em biết đó ! anh cố vun đắp tình ta bao nhiêu. Để giờ đây em khiến cho con tim anh thất vọng thật nhiều. Nụ cười cô bé.

Xin Em Đừng Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Những tiếng nói khi ta chia tay. Nước mắt sẽ cho ta u sầu. Cho ta thêm bao nhiêu đau buồn. Mộng yêu đương ta vỡ. Sẽ giữ mãi câu yêuban đầu. Những dấu ái khi ta sum vầy. Cho ta thêm cô đơn âm thầm. Người yêu ơi, xa.

Xin Em Đừng Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Khi xưa quen nhau em đây biết trước sẽ có một ngày, tình yêu sẽ ko còn ví anh đã đổi thay,theo người đắm say, nụ hôn kia anh mãi trao về ai. Em ơi xin em dẫu biết cũng chớ buồn fiền, vì anh nói em rồi, tính anh chẳng đổi.

Xin Em Đừng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: SilverC

Viết rồi anh lại xoá.... anh viết xong anh lại xoá. Cảm xúc không nhạt nhoá, nhưng dường như nó mù loà. Đâu là giấy tờ, và đâu là bến bờ, đây là cây bút để anh viết nên vần thơ. Anh muốn viết 1 câu dìa, nhưng càng viết anh.

Xin Em Cho Tôi Một Cơ Hội

Tác giả: Chưa Biết

Từng đêm về còn thao thức hoài. Nghe tiếng mưa gợi nhớ cho tôi. Một bóng hình giờ đã xa xôi. Hạnh phúc ôi những ngày ta đắm đuối. Tình ơi tình người xa khuất rồi. Tôi biết tìm hạnh phúc nơi đâu. Mùa đông về lạnh buốt.

Xin Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nàng là người tình...mà trong tim tôi ước mơ. Thầm yêu em bấy lâu, thế nhưng *** đâu ngỏ lời. Nhìn nàng thật hiền hoà, đẹp tựa sương mai nhân gian đắm say. Nàng cho anh bao ước mơ, cho anh hy vọng...người ơi! Một.

Xin Đừng Tin Lời Nhân Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Tú Quuyên

Đừng tin lời ai nói, bao lời gian dối chia lìa đôi ta, đời hay thường ngăn cách xa rời đôi lứa xin đừng tin đời. Người yêu đẹp xinh hỡi...

Xin Đừng Nói Yêu Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Tôi xin trả lại người một chuyện tình gian dối. Tôi xin trả lại người tình yêu nơi đầu môi. Tôi xin trả lại người cuộc tình không đoạn cuối. Lời hẹn hò xa xôi lời gian dối mà thôi. [ĐK:]. Người yêu ơi xin người đừng.

Xin Đừng Lòng Vòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Lan Hương; Ricky Star

Internet serfing. Bỗng thấy những thứ diễn ra sao chẳng như ý mình. Tức quá phải nói ra thôi. Giờ thì mình để lại một comment xinh xinh. Văn minh be like. Mẫu câu chê bai sẽ là như thế này. Chẳng có ý gì đâu.

Xin Đừng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Xin đừng khóc xin đừng có giận hờn anh hỡi. Với nỗi sầu. Xin đừng khóc cho lệ sẽ long lanh trên đôi mi. Cho em thấy những đắng cay. Bên trong trái tim mình. Vì cuộc sống vẫn vô tình. Mộng đẹp sẽ hao mòn. Tình đầu là tình.