Xin Chào Đã Lâu Không Gặp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khánh Dương

Ɲhìn em và anh ta, cứ thế gần lại nhau. Lòng quặn đau thót lên vài câu, đã lâu không gặp, đừng miễn cưỡng vì chạm mặt nhau, ϲhúng ta cũng đã chia taу rất lâu, thì thôi cư như thế, tác thành cho em, một người đau, còn hơn.

Xin Chào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Ánh nắng sớm vừa lên khắp nơi reo cười, đón một ngày tươi vui một ngày xinh tươi đang tới. Tôi nghe như được trong nắng mai xanh ngời, tiếng chim đùa trong ánh sương hồng ban mai chào ngày mới. Và tôi len mình đi theo.

Xin Cám Ơn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Dẫu có những khoảng cách. Bước tới. Giữa em và anh. Anh đã phải cố gắng. Bước tới. Đến bên đời em. Chính em là động lực. Của anh. Thêm sức mạnh tình yêu. Với em. Đã vượt qua. Sóng gió cuộc đời. Qua bao nhiêu năm.

Xin Anh Hãy Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linda Trang Đài; Tommy Ngô

Nhiều khi thấy anh buồn bã, ánh mắt bao u sầu nhìn xa vắng trong chiều nắng, ôm đời lãng đãng đi vào cõi luyến tiếc nhớ thương vì ai. Xót xa mãi để lòng hắt hiu. Lòng em bỗng thương nhiều lắm, với nỗi đau ầm thầm. Và em.

Xin Anh Đừng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Tìm về giây phút ân cần, tìm về nơi ấy thật gần. Chỉ là khoảng cách tình mình dần xa xôi. Em từng mơ ước một lần được mặc chiếc áo ngọc ngà. Cài nhành hoa trắng ngày tình mình chung đôi. Vậy mà người rời xa, nghẹn ngào lệ.

Xiết Chặt Bàn Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thanh; Duy Trường; Quỳnh Dung

Siết chặt bàn tay. Thương sao đôi tay trần. Mang buồn vui thế nhân. Siết chặt bàn tay. Đêm vui có nhiều sao rơi. Tuy gần nhưng xa xôi. Ngõ buồn em đi, lối đau anh về. Ôi bước não nề, ôi bước ê chề. Đã vào chia ly dẫu thương.

Xếp Nỗi Đau Vào Quá Khứ - Lâm Chấn Huy, Ân Khải Minh

Tác giả: Chưa Biết

Mình đã yêu nhau bao nhiêu ngày qua. Và tình đó cho nhau được gì đâu. Một nửa trái tim em đã dành cho ai. Mà người nhận lấy đó chắc không phải anh. Rồi người quay lưng đi anh vẫn đứng nhìn theo. Đặt từng cảm xúc ngăn.

Xếp Hàng Vào Lớp

Tác giả: Chưa Biết

Tùng tùng tùng rộn ràng tiếng trống vang vang. Nhanh nhanh lên chúng em đã đứng thẳng hàng. Nào nhịp nhàng nào cùng hát vang lên. A... xin chào ngày mới, a... em đứng thẳng hàng. 1, 2, 3... Hàng ngang - thẳng thẳng thẳng,

Xem Như Người Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: G.Y.M Band

Những yêu thương từ đây. Đành giấu chôn trong kỉ niệm. Những yêu thương mà ta. Trao nhau hỡi em. Thôi xin hãy quên đi. Bởi cha mẹ của em. Đành tâm chia cách. Bởi do ai mà em. Đổi thay như thế. Dù thế nào thì người.

Xe Đạp, Chong Chóng Và Cá Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Anh, đưa em, đi qua bao con phố thân quen. Đông vui , xinh xinh giữa trưa nắng lung linh. Đôi ta dắt nhau đi, quay quay bánh xe đạp. Cuộc sống xoay xoay. Cá bơi trong làn, nước trong, mát xanh. Con cá bơi trên đường.