Nhờ Ai Để Quên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh có biết bao lâu khi xa anh rồi. Là nỗi nhớ trong em chất chồng thêm. Tự nhủ con tim mất anh rồi em sẽ kiếm tìm. Một người để xóa nhòa tên anh. Thời gian cứ trôi qua trong vô vọng. Từng chiếc lá úa vàng từ mấy.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Thơ

Con suối nhớ ai. Róc rách róc rách. Đêm đêm ngày ngày. Chỉ chờ không trách. Con chim nhớ ai. Bay đi bay lại. Mưa chiều nắng mai. Xa xôi không ngại. Cái nón nhớ ai. Yêu màu tươi trắng. Ngày rộng tháng dài. Dầm mưa giãi.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng TeeJay

Một vì sao rớt xuống trong đêm. Như anh đến ôm em bên thềm. Dường như em chỉ muốn anh thôi. Ngồi lặng im lắng nghe anh cười anh nói. Anh như là gió vừa mới đến đó thế nhưng đã xa rồi. Em đang ngồi đây. Mà thương nhớ cứ.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong

Vẫn nhớ phút giây ta kề bên. Vẫn nhớ tháng năm ta cùng chung lối cũ. Vẫn nhớ dẫu xa xa thật xa cuối chân trời. Xa xa xa từng đêm trôi, riêng em cô đơn chốn đây. Lối cũ vắng ai không còn qua đây. Nắng đã tắt lâu không còn như.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Huế ơi. Đã mấy đông rồi chưa về. Mưa đêm có còn rơi. Bên thềm vắng. Trăng xưa có còn nghiêng. Trên đường về. Ôi nhớ câu thề. Chiều xa quê. Biết bao nỗi niềm. Huế ơi. Có lẽ chiều nay. Có lẽ chiều nay. Mưa về xứ lạ. Nghe mưa.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Làm sao cho con tim anh quên em đây người dấu yêu? Làm sao cho con tim anh không vương vấn những kỉ niệm? Người đi mang theo bao nhiêu yêu thương của chúng ta. Anh nơi đây cô đơn với bóng đêm. Thời gian trôi qua, trôi.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Nhớ phút ấy đôi mình tay trong tay đi cùng nhau thênh thang dưới hàng cây bóng mát ngập tràn. Từng ánh mắt trao tình yêu sao qá đắm say. Vì tình yêu nhẹ từng chiếc lá, sao trống vắng. Một mình em ơm nỗi cô đơn. Tình chấp.

Nhịp Yêu - Trần Hà My (Mờ Naive)

Tác giả: Chưa Biết

Em thích lắm đôi môi nhẹ hôn. Và em thích ngắm ánh mắt của anh khi anh nhìn em khẽ cuời. Nhẹ nhàng hôn lên mi ngoan. Ôi nơi ngực trái em sao nhẹ run. Em chẳng giấu đâu những phút bên anh. Yêu thương rất con gái em cất.

Nhịp Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Em thích lắm đôi môi nhẹ hôn. Và em thích ngắm ánh mắt của anh. Khi anh nhìn em khẽ cười. Nhẹ nhàng hôn lên mi ngoan. Ôi nơi ngực trái em sao nhẹ run. Em chẳng giấu đâu những phút bên anh. Yêu thương rất con gái. Em cất giữ.

Nhịp Tim - Ngô Kiến Huy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Cầm đôi tay, em bé thơ lòng bỗng thấy như bùn hơn. Nụ cười em như nắng mai mà tại sao tôi phải khóc. Rồi nơi đây sẽ mãi khôngcòn bước chân em đùa vui. Mà em vẫn lun giữ môi cười dù mai em phải xa. Dù em ra đi dù em xa.