Nhìn Lại Kí Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tích Kỳ

Lắng nghe từng lời nói. Còn đây nỗi nhớ. Còn đây tháng năm. Và nhìn áng mây trôi mãi xa vời. Chợt thấy như ta đang ngủ quên. Giữ lấy những ngày xưa. Cùng ánh mắt tâm hồn em. Đã đi xa rồi, còn đâu những khao khát. Chỉ còn.

Nhìn Lại Em Đi - Brother A Tuấn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Một trang giấy ghi tên em , là nhật ký riêng cho anh. Hai năm qua em cho anh bao nổi buồn. Một cảm xúc rất khó nói. Tựa như dao găm trong tim. Đợi thêm sâu , trong xa xăm của cõi lòng. Cùng lời nói dối nhưng anh yêu em.

Nhìn Lại Dấu Chân (Dj Hoàng Ân Remix) - Hồ Quang Hiếu

Tác giả: Chưa Biết

Bao ngày qua dường như thời gian đã xóa mờ. Quay về nơi ngày xưa để thấy bình yên. Xin đừng gieo niềm đau để thêm những lỗi lầm. Quay lại nhìn những bước chân sao thật nặng nề. Nhìn trời cao mong xóa hết bao lỗi lầm.

Nhìn Lại 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lil Knight

Lại một ngày mới ,một mình tỉnh giấc. Lặng thầm lê bước dạo từng con phố. Anh nghe những lúc có em bên anh dịu dàng ,hạnh phúc lúc đắm say. Chợt vội dừng bước một mình anh khóc. Điệu nhạc réo vang một bài hát cũ. Khi anh.

Nhìn Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Hùng

Con đường ta đi, đêm tối, dẫn lối, về đâu. Khi niềm tin, mất hết, chỉ có buồn đau. Nỗi buồn ấy vẫn cứ từng ngày từng giờ. Chảy trong ta ta hay biết đâu. Và nhiều lúc sống với bế tắc một mình. Tìm đâu ra tương lai cho chính.

Nhìn Là Muốn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: T-Akayz

Tình cờ gặp em sao anh như là người ngu ngơ. Em cần đi đâu alo anh sẽ làm uber. Trước con người em anh nhỏ bé anh thấy mình lu mờ. Cầm điện thoại lên em ở đâu bất kỳ đâu anh đến ngay. Lòng ko sầu lo anh rung đùi. Nắng cháy.

Nhìn Em Lần Cuối - Yuki Huy Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Hãy để cho anh được nhìn thấy em lần cuối thôi. Để rồi ta chia tay trọn một đời. Đến vội vàng để rồi ta xa nhau. Anh đau nhói trong cơn đau cào xé. Đừng vội quay đi mà em để con tim của anh nhói đau. Có lẽ anh đã không thể.

Nhìn Em Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Sau đêm nay, nước mắt anh không còn. Sau đêm nay, khát khao trong anh biến tan. Vẫn muốn nghe tiếng hát em bên đời. Vẫn giữ nguyên đôi mắt đó thơ ngây. Rồi anh mong được như cơn mơ. Đến rồi tan biến đớn đau xóa mờ.

Nhìn Bụi Phấn Bay - Tam Hổ

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn bụi bay bay vương trên làn tóc của thầy, làn tóc thân thương đã phai màu gió sương. Giọt mồ hôi rơi theo từng nét chữ, theo từng lời dạy dỗ, thầy dạy bao điều từ thuở còn thơ... Dù trời đang mưa hay khi trời nắng.

Nhìn Anh Từ Phía Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Việt My

Nhìn anh từ phía sau. Trái tim em như nhói lên từng nhịp buồn. Vội ôm lấy anh. Hứa yêu anh và nguyện mang nụ cười anh mãi. Làn khói mờ sương từng cánh hồng rơi. Có trách sao ta duyên không phận. Dẫu có yêu thì vẫn xa. Đặt.