Nhật Ký Đẫm Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Từng chiều thu lá bay rơi rụng tả tơi khắp sân. Dòng nhật ký viết bao thay nỗi niềm trao đến em. Thời gian không em với anh sao thật dài. Vì bên cạnh anh, đã vắng em trong đời. Không còn nữa những đêm khi ta cùng.

Nhật Ký Của Lá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Mùa đông lạnh buốt dòng nhật kí. Ngày xưa cây với lá vui đùa. Thầm trong lòng lá chờ đợi cây. Trao yêu thương đến lá hi vọng. Rồi một ngày lá chợt bật khóc. Ở bên cây bao nhiêu nắng hồng. Chợt cơn giông nơi đâu kéo về nhẹ.

Nhật Ký Ba Thằng Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Hàn Thái Tú; Lâm Vũ

Ba đứa quen nhau, khi vừa lên 10. Chung một xóm nghèo và chung cả dòng sông. Một thời tuổi thơ cùng cắp sách đến trường. Chưa biết vui buồn, chưa biết đời là bể dâu. Năm tháng qua mau, ba thằng lớn rồi. Tôi rời mái.

Nhặt

Tác giả: Chưa Biết

Ngày vừa mở chợ vang tiếng ai gọi ai. Người reo bán người mua vẫn đang cò kè. Vài đồng lẻ thêm cho tròn trăm. Bán ngay trước danh khát khao. Hay một tiếng tung hô đầy giả dối. Đời còn mãi bon chen. Tìm đâu góc riêng.

Nhang Lòng Thắp Dâng Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trang Thanh Lan; Giao Linh; Hương Lan

Như là trời cao như nước trên nguồn trắng xóa. Mẹ mang sức sống hát ru cho con thành người. Lưng còng gánh cơ hàn. Thuộc trọn lời ca dao. Nhưng mẹ đọc không trôi xuôi hai chữ i tờ. Đêm mẹ nằm co con nhớ thân cò ốm yếu.

Nhan Sắc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Nhìn em xem em có mong manh. Đôi môi em xinh tươi sắc thắm. Bờ vai thon như em khát khao anh. Đôi chân em đi thướt tha nhẹ nhàng. Yêu như là yêu bóng dáng. Ru là ru có tiếng ru êm đềm. (da da..). Yêu như là yêu bóng.

Nhận Ra Thì Quá Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều khi em vô tâm em đâu nào hay biết là. Đã có một người yêu em. Chạy theo bao đam mê em như loài ong bướm kia. Em mãi đi tìm mật ngọt. Mình bên nhau em luôn vô tư và hay nói cười. Nhưng em biết đâu sự thật. Giọt nước.

Nhắn Gió Mây Rằng Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải

Em giờ đã xa thật xa. Quay về với những phút yêu đầu. Mình trao nhau bao ước hẹn. Mà sao giờ đây, chỉ còn riêng anh với anh. Mong ngày đó không rời xa. Anh hờ hững với những yêu thương. Mà em mang đến bên đời. Giờ trong.

Nhân Gian Một Cõi Dại Khờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Ngọc Ánh

Tôi cớ sao bé nhỏ giữa thế gian. Mây cứ trôi lững lờ cõi hoang tàn. Nơi cố nhân quay về còn nhớ đâu. Chuyện cũ. Hoa khẽ rơi bên thềm nhạt sắc hương. Nơi gió kia chẳng thể cuốn mây về. Trên thế gian vạn dặm xanh thấy xa bầu.

Nhân Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Đời người là một hợp thế. Nhân duyên thành rồi cũng phân li. Ngại ngùng gì chẳng dám cho nhau. Những nghĩa tình hạnh phúc bền lâu. Rồi mai đây thân về miền đất lạnh. Dẫu vui buồn hay có thương đau. Cũng chôn vùi nơi chốn.