Nhân Chứng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Tôi đã làm nhân chứng đám tang mẹ già. Đám tang không kèn trống không có một đóa hoa. Hải tặc là phu đám biển xanh là mộ sâu. Những con người kêu khóc. Trời cao nào thấy đâu. Tôi đã làm nhân chứng cho cái chết oan khiên. Bùa.

Nhắm Mắt Lại Thấy Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Vòng tay ai, trái tim ai.... Cuốn em xa tình tôi. Khiến cho người tim đổi thay .... tôi nào có hay. Đành buông tay để em đi .... níu kéo thêm được gì.. Khi trong lòng, khi trong tim em ko có tôi. Cứ bước đến nơi ai.

Nhắm Mắt Lại (Trả Giá Ost)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Hãy cố nhắm mắt để cho thời gian ngừng lại. Hãy cố nhắm mắt để đừng quên. Hãy cố nhắm mắt để nghe nhịp đập con tim. Dịu êm mỗi khi lòng cô đơn. Hãy cố nhắm mắt để cho thời gian trở về. Từng chiều vội vàng nụ hôn ấm. Hãy.

Nhạc Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hiếu

Trời vừa tan mưa xe chạy phố khuya ánh đèn sương đã mờ. Vài người trong đêm dáng gầy chân tất tả. Thoảng mùi hương xa, vọng lại đâu đây âm thanh hủ tiếu gõ. Phòng trọ cuối năm sót lại mấy anh em ngòai hiên thẫn thờ. Ngồi.

Nhạc Trao Thưởng

Tác giả: Chưa Biết

Nếu không biết tên tác giả thì đánh vào Chưa Biết. Nếu nhạc ngoại và không biết tên người dịch thì đánh vào Nhạc Ngoại. Nếu nhạc ngoại và biết tên người dịch thì để có 2 tác giả: Nhạc Ngoại và Tên Người Dịch. Nếu thơ phổ.

Nhạc Tình Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Bao ngày qua vắng em trong đời. Anh nghe quanh anh chẳng còn tiếng nói cười. Đêm từng đêm sóng trong mong chờ. Em nay xa xôi hãy mau quay về. Từ ngày hôm nay ta bên nhau xin quên bao ngày cũ. Tình yêu hôm nay ta luôn luôn.

Nhạc Khúc Ban Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Một mảnh trời xinh xinh. Một nhành cây cao búp non lung linh. Là bóng chim líu lo ban mai. Xua tàn phai chốn bồng lai. Vì đời làm mê man. Vậy xin em cứ hát cho băng tan. Để trái tim thế gian thương tràn. Mang về xinh, mang.

Nhạc Không Lời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hòa Tấu

Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời Nhạc Không Lời

Nhac Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa .............. Tiếng hoa ..............tiếng hoa ..............tiếng hoa.

Nhạc Chế Tiếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Thiện; La Thoại Tân; Tuyết Nhung; LTT; Ngọc Diễm

Lâu nay em chưa cho ai một đồng. Đời em chưa cho ai vay qua một lần... Có nhiều người giận, mà em không care, em thích ngày nào cũng có tiềng vào... Coi em y chang như má em ngày nào, tiềng vô trong bao không rớt ra.