Mưa Trên Phố Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thuý

Mưa hắt hiu mưa buồn qua phố vắng.Chiều mưa tuôn cho giá buốt tâm hồn.Niềm cô đơn theo nhung nhớ dài thêm,mưa kỷ niệm mưa tìm về dĩ vãng. Anh đã yêu em mười mùa mưa trước .Một mùa mưa hai đứa bước song hành .Tình yêu.

Mưa Trên Phím Đàn - Thành Thịnh

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày không em, một mình anh đi, lang thang trên con phố đã khuya. Chỉ sợ em không thật lòng yêu anh, đến phút cuối anh tin đó là sự thật. Và trong em, anh như người biết lãng quên đi, tim đau rất đau.. mưa rơi.

Mưa Trên Cành Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa

Loài hoa kia úa tàn vì phũ phàng cơn nắng cháy. Nhụy hoa kia khép lại vì hương sắc ngất phôi phai. Chiều nghiêng nghiêng bóng dài mưa bụi vương gót hài. Tình hoa lắm nỗi chua cay . Ngàn năm hoa bẻ bàng còn ngỡ ngàng qua.

Mưa Trên Cánh Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Tuấn Vũ

Loài hoa kia úa tàn vì phũ phàng cơn nắng cháy. Nhụy hoa kia khép lại vì hương sắc ngất phôi phai. Chiều nghiêng nghiêng bóng dài mưa bụi vương gót hài. Tình hoa lắm nỗi chua cay . Ngàn năm hoa bẻ bàng còn ngỡ ngàng.

Mưa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Mưa ! Trong đêm tìm theo bóng anh...xa vời. Một ánh sao...lung linh dần xa mãi trong đêm buồn. Sao ơi... sao về đâu để tiếng mưa... hòa... Nước mắt em trong buồn thương nhớ mong. Anh...ngôi sao tìm trong sáng ..bao mơ.

Mùa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Phi

Mùa tình yêu đã đến rồi. Mùa vui thú bạn bè. Và mùa ta vui viễn du. Rồi thời gian đến vội đi. Mà lo nghĩ mới chi. Mình vui thú với đớn đau. Giờ tình yêu đã đến rồi. Dài lâu mãi vẫn về. Cùng với những tháng năm. Tìm vào.

Mưa Tình Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thạch Thảo; Vũ Hoàng

Đêm mưa buồn anh một mình lang thang. Đường phố quen mà sao anh đi lạc. Anh lạc về nơi quán nhỏ năm xưa. Nơi hai đứa mình. Quen nhau một ngày mưa. Đêm mưa buồn em trằn trọc ưu tư. Lại nhớ anh lại mang bao tâm sự. Anh.

Mùa Thu Yêu Xa

Tác giả: Chưa Biết

Giờ thì còn đâu nữa, bóng hình bên tôi em yêu em tôi. Giờ chỉ còn vang vang nỗi buồn đâu đây bên tôi. Mỗi khi mùa thu về trong ta buồn lại lắng cho tôi niềm thương nhớ. Thành phố như lặng im, lạnh cam, vắng lanh. Buổi.

Mùa Thu Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Kim Anh

Anh muốn đôi ta mãi như người tình. Vui đời hẹn hò. Khi trên dòng suối. Khi trên đồi buồn. Nửa đêm thanh vắng dìu đến công viên. Đôi trẻ lạc loài trên xác lá vàng. Mùa thu yêu đương. Đường vào Paris. Có lắm nụ hồng. Có.

Mùa Thu Và Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Lý

Khi em đến bên anh chiều bình yên. Mắt long lanh như muốn nói điều gì. Trời thị xã chợt xanh trong lạ lùng. Để con tim lại xao xuyến rưng rưng. Mùa thu này những đôi lứa biết yêu nhau. Lại thấy cánh cò về nao nao chiều.