Học Cách Quên Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã ngồi suy nghĩ kể từ khi đôi mình chia ly. Nhưng chẳng hiểu vì sao trái tim em như thế nào? Anh đã từng bao dung cũng chỉ mong em được hạnh phúc. Dẫu cho người gian dối đã bao nhiêu lần thay đổi. Vậy mà.

Học Cách Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Có phải em đã nói luôn yêu anh, không bao giờ mình lìa xa. Có phải trái tim em đang ngu ngơ, vội vã đánh rơi ước thề. Có phải em mơ khi đêm về có ai bên em, chẳng giống anh như lúc này. Có lẽ anh nên buông tay thôi, để em.

Học Cách Chấp Nhận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Còn thương còn giận hờn nhau. Là tình cảm chưa phai màu. Tình yêu vẫn còn đậm sâu. Sợ lắm là khi chúng ta im lặng ngước nhìn. Chẳng ai trách ai. Anh đã hoang mang nghĩ suy về chúng ta. Anh đã lo âu nếu mai này cách xa. Em.

Hoang Vu

Tác giả: Chưa Biết

Hoang vu, trên sa mạc này. Hoang vu, trong tim đọa đài. Hoang vu trong ta từng ngày. Hoang vu trong ta một thời đầy hoang vu. Người yêu hỡi sao ta thấy hoang vu. Yêu nhau xin yêu nhau từng giây phút. Yêu dấu mà ta đã cho.

Hoàng Tử Dân Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang

Tiếng võng đong đưa. Câu hát ca dao ngọt ngào. Lời mẹ ru con. Giấc ngủ say nồng. Ấm lòng tha thiết làm sao. Câu hát dân ca ngọt ngào. Như dòng sữa mẹ. Tình mẹ mênh mông. Chan chưa đượm tình quê. Khi tôi lớn khôn. Say hát dân.

Hoàng Tử Cóc

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi em đến cho anh cảm giác được yêu. Em đem đến cho anh bao điều thay đổi. Cho anh thấy yêu đời, cho anh biết mơ mộng. Cho anh sống để biết anh cần em. Cảm ơn em đã mang đến cho anh hạnh phúc. Em là thiên thần.

Hoàng Hôn Trên Đại Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Bảo Yến; Minh Thuận; Phương Thanh

Giữa đại dương hoàng hôn khi biển xanh mắt mong chờ mặt trời. Đất liền hỡi giờ đây trong niềm vui sum họp hẹn hò. Lòng bao trào dâng niềm thương nhớ những đường phố hàng cây góc lúa, trào dâng trong lòng ta. Đất liền hỡi.

Hoàng Hôn Trên Biển Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Tình em trong chiều vắng. Ngày nào hai đứa chung đôi. Giờ này xa cách đôi nơi. Người về khúc hát chia phôi. Người thương thương nhớ xa xôi. Hoàng hôn trên biển nhớ. Bồng bềnh mái tóc mây bay. Dịu dàng mắt biếc môi xanh. Ngọt.

Hoàng Hôn Tím

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ

Ánh nắng tím ngắt nơi chân trời. Hoàng hôn xuống với tiếng hát bên lưng đồi. Nhìn theo dấu hài nay đã nhạt phai. Thời hoàng kim ôi xa xôi giấc mơ dài. Sẽ giữ mãi mãi những ân tình. Mà anh trao cho em biết bao đêm dài. Lệ khô.

Hoàng Hôn Tháng Tám

Tác giả: Chưa Biết

Có những lúc ta đi chung con đường. Có những lúc ta vô tình chợt bước cùng nhau. Có những lúc ta đã bỗng chợt nhìn thấy nhau. Anh đã mơ thấy mặt người. Anh đã muốn nói yêu em vô cùng. Anh đã muốn cho tay mình đan nắm chặt.