Vì Ta Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Này người em yêu dấu ơi em hãy quên đi ưu phiền. Hãy mỉm cười thật tươi cho lòng anh ngây ngất. Dù đời có bao nhiêu khó khăn. Bao buồn phiền bao nhiêu âu lo. Thì anh muốn em hãy luôn mỉm cười nhé em. Dù rằng đôi ta cách.

Vì Ta Cần Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Khi xa anh em mới nhận ra cô đơn. Đời lạc lối chẳng biết đi về đâu. Để từng đêm em vẫn kêu tên anh trong mộng. Người yêu hỡi. Có lẽ ta mất nhau thật rồi. Vì ngày hôm qua em đã xóa tên một người. Chỉ còn nơi đây khúc.

Vì Sao Trăng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Bao ngày qua khi bóng em dần xa, nước mất ta đã trôi trong nhạt nhòa. Trong màn đêm chỉ có ta mình ta, từng đêm vẫn nhớ mong về em. Trên trời cao ánh trăng xưa vẫn lẻ loi , nhớ mong ai sao trăng buồn thế, bao.

Vì Sao Tôi Là Gay

Tác giả: Chưa Biết

Mối tình đầu xuyến xao. Ngỡ tình mình hạnh phúc biết bao. Nhưng ngờ đâu một người thứ ba chen vào. Đã cướp đi người mà tôi rất yêu. Chớ vội vàng anh trách tôi. Phút đầu thật lòng tôi cũng yêu. Nhưng thời gian cho.

Vì Sao Thế 2

Tác giả: Chưa Biết

Ngày hôm nay sau bao ngày ta chia ta. Ngày hôm nay tình anh vẫn đông thật đầy. Ngồi nơi đây nhớ em anh buôn khúc nhạc ngày xưa. Khúc nhạc ngày nào anh hát tặng em. Ngày hôm nay kỷ niệm ngày ta quen nhau. Anh vẫn nhớ hôm.

Vì Sao Lặng Thinh

Tác giả: Chưa Biết

Dành cho em lòng thứ tha như đại dương biển rộng. Dành cho em ngàn phút giây anh ngồi đây nghe. Mà vì sao dù đã sai nhưng nhìn em lạnh lùng. Mặc cho anh gởi hết bao nhiêu lần bao dung. Đôi khi anh muốn biết sao yêu em làm.

Vì Sao Hỡi Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thục Linh

Mất nhau rồi. Còn chi những câu thề. Còn gì đâu nữa. Bao câu yêu thương đã trao nhau. Đắng cay tình. Giọt nước mắt đêm dài. Còn gì anh hỡi. Ái ân trao nhau vội vàng. Hỡi anh vì sao ra đi không lời. Cớ sao vội.

Vì Sao Em Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Phút cuối hôn lên bờ môi là trên con phố ngày mà mình đã yêu. Mùa đông lạnh giá khi không có em bên anh. Chỉ còn lại kỉ niệm khi ta vẫn bên nhau. Anh nhớ em nói với anh rằng chúng ta chẳng thể nào yêu nhau như lúc đầu.

Vì Sao Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt

Từng ngày từng ngày trôi qua hoài anh luôn luôn nhớ mãi. Ngày nào mình bên nhau cùng sánh đôi oh oh. Những kỉ niệm đẹp trôi qua rồi. Còn đâu nữa phút giây em bên người ôi lả lơi. Giờ nơi chốn nao. Hỡi em yêu sao đành bước.

Vì Sao Đời Anh

Tác giả: Chưa Biết

Dù cho nhân gian nhiều người dối gian. Trái tim anh nguyện trao về em không gian dối. Hãy nhìn thật sâu đôi mắt anh. Người sẽ thấy hết những chân thành. Anh không tin ngày mai anh sẽ thay đổi. Người hỡi, anh chỉ yêu.