Vía Phật A Di Đà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Việt My

Ngày vía Phật, con thành tâm dâng nén hương trầm. Ngày vía Phật, ôi niềm vui về trên khắp dương trần. Hương ngàn hoa bừng thơm ngát. Sen mười phương cùng khoe sắc. A Di Đà Phật. Phật về trong tâm con. Phật về trong tâm.

Vì Yêu Mà Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần

Nàу em ơi hãу lắng nghe tiếng con tim anh như đang rối bời. Vì anh biết chính đôi mắt ấу của em sẽ mang giấc mơ anh đang tìm kiếm. Anh sẽ đưa em đi vào những nơi lâu naу anh vẫn thầm mong ước. Nên đừng lo dù có bão tố thì.

Vì Yêu Em Quá

Tác giả: Chưa Biết

Bàn tay em dường như đã muốn buông rồi. Từ trong tim anh có thể cảm nhận điều ấy. Gần bên nhau giờ đây anh thấy. Từng yêu thương đã tan biến rồi. Nhường lại nơi đây là từng khoảng cách quá xa. Điều phải đến giờ đây.

Vì Yêu Em Nên Anh Chấp Nhận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Em, giờ bình yên nơi em thế nào ? Còn mình anh nơi đây lạc lối. Cầu mong em sẽ luôn mĩm cười và được hạnh phúc. Em, phải làm sao để em trở về ? Cùng bên anh đắm say hạnh phúc. Mùa đông đến sẽ không có em anh phải.

Vì Yêu Dấu Ngày Xưa (Vì Dấu Yêu Xưa)

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu chợt đến buông lơi. Trên yên trên cát anh làm thơ. Bờ vai tóc xõa mênh mông. Anh như con sóng em đắm nhìn. Em là mây trời anh là con diều. Mây dìu trong tình cao ôi đắm say. Rong ruổi bến đợi. Dù tình lâu.

Vì Yêu Cứ Đâm Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: JustAtee; Đen; Min

Qua nỗi sầu đêm nay. Trăng gối đầu lên mây. Thêm chút rượu và men. Cuốn muộn phiền đi. Để tình thêm say. Đôi mắt buồn sâu cay. Chan chứa tình lâu nay. Oh boy. Không biết ở nơi đâu. Không biết được bao lâu. Chỉ muốn cùng.

Vì Yêu Con Ngài Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

1. Tình yêu Thiên Chúa cho nhân thế đang trong lạc lầm. Lòng Chúa quá thương con người, chính tôi, chính anh. Ngài đã giáng thế nơi chuồng chiên, Ngài sinh ra trong đêm lạnh giá. Chẳng tiếc ngai vàng cao sang, Chúa đã.

Vì Yêu Anh Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hoàng Yến

Vì đâu anh đến, làm lòng em đắm say, trái tim em, thổn thức. Rồi anh ra đi, để cho bao nhớ thương, vây đời em hư ảo. Làm sao anh biết, lòng em như, khói sương, xác thân em tàn úa. Ngậm ngùi yêu anh, làm sao em nói được,

Vì Yêu Anh Chấp Nhận

Tác giả: Chưa Biết

Ver1:]. Trái đất này không nhỏ dĩ nhiên. Tìm nhau lại rất khó. Có được em điều đó anh quý nhưng lý do gì? Em chọn cách từ bõ. Em hãy nói anh nghe đi. Quan tâm nhiêu đó chưa đủ sao? Từng giấc ngủ cho đến bữa ăn. Anh.

Vì Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Nhìn thấy anh vui cười,nhì thấy anh yêu đời. Là niềm hạnh phúc bấy lâu em từng mong. Chỉ thế thôi không nhiều. Chỉ đúng bấy nhiêu điều. Tự dưng trong em thấy lòng bình yên lắm. Vì trót yêu anh rồi. Thì trái tim chung.